Phong cách đồng điệu của Thân vương và Vương phi xứ Wales

09/05/2023 - 18:15

PNO - Những lần xuất hiện cùng nhau, Thân vương William và Vương phi Kate Middleton đều chọn trang phục đồng điệu, tinh tế.

 

1
Trong ngày đăng quang của Vua Charles III vừa qua, vợ chồng Thân vương William và Vương phi Kate đã gây chú ý khi xuất hiện với bộ trang phục mang màu sắc của lá cờ Union Jack. Vương phi Kate lộng lẫy trong chiếc váy của nhà mốt Alexander McQueen bằng lụa crepe màu ngà, có họa tiết hoa hồng, hoa thủy tiên vàng được đính kết tinh xảo. Thân vương Willam diện trang phục quân đội, choàng áo khoác hoàng gia vô cùng nổi bật.
2
Trước khi được Vua Charles III phong làm Thân vương và Vương phi xứ Wales, William và Kate có mối liên hệ đặc biệt với xứ Wales. Đó đó là nơi họ sống sau khi cưới và cũng là nơi đón con đầu lòng. Không ít lần cả hai xuất hiện cùng nhau với phong cách đồng điệu, sang trọng. Vương phi Kate tỏa sáng trong chiếc váy lệch vai màu trắng, đeo găng tay đen, phối kèm clutch và hoa tay điệu đà. Thân vương Willam bảnh bao khi diện áo sơ mi trắng kèm vest đen và thắt nơ trẻ trung.
3
Hơn 10 năm bên nhau, Thân vương Willam và Vương phi Kate thường xuyên diện đồ ăn ý theo phong cách hoàng gia, từ đời thường đến công việc cả hai đều chọn trang phục hài hòa khi sải bước cùng nhau.
Tại lễ trao giải Baftas 2020, công nương Kate diện váy của Alexander McQueen, hoàng tử William chọn suit đen thắt nơ bướm truyền thống. Cả hai vào nhóm những nhân vật mặc đẹp tại buổi lễ do Vogue bình chọn.
Tại thảm đỏ sự kiện của một lễ trao giải, Vương phi Kate diện váy của Alexander McQueen, Thân vương William chọn suit đen thắt nơ truyền thống. Cả hai từng được tạp chí Vogue bình chọn là cặp đôi có phong cách mặc đẹp tại thảm đỏ.
5
Thân vương Willam diện bộ suit màu xanh than thắt cà vạt đỏ đồng điệu với sắc màu của bộ cánh Vương phi Kate diện. Những chi tiết đơn giản từ trang phục của cả hai cũng thể hiện phần nào tình cảm bền chặt của họ.
6
Trang phục xanh dương là tông màu cặp đôi thường xuyên sử dụng và yêu thích nhất. Trong một lần đi công du, Thân vương Willam và Vương phi Kate cùng chọn sắc xanh đậm chất hoàng gia toát lên thần thái sang trọng, thanh lịch.
7
Trong các sự kiện mang tính thể thao, Thân vương Willam và Vương phi Kate cũng chọn đồ ăn ý với phong cách khỏe khoắn khi kết hợp áo len, áo khoác phao cùng quần jeans và boots cổ ngắn năng động.
8
Ở đời thường, Vương phi Kate trẻ trung với áo thun trắng phối kèm quần skinny jeans và đi sneaker đơn giản. Thân vương Willam cũng tương tự với set đồ áo sơ mi, quần kaki và giày da lộn. Cả hai đeo mắt kính, dùng thắt lưng đôi mang đến phong cách cá tính.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI