Phong cách cá tính, gợi cảm của Văn Mai Hương ở tuổi 30

25/09/2024 - 08:43

PNO - Bước sang tuổi 30, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, sở hữu gu thời trang cá tính xen lẫn nét gợi cảm, tinh tế.

Nhân dịp sắp tới ngày sinh nhật(27/09), Văn Mai Hương vừa tổ chức buổi Fan Meeting đầu tiên tại TP.HCM. Giọng ca “Mưa tháng sáu”  muốn có buổi gặp gỡ thân mật hơn để tri ân tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cô trong suốt hơn một thập kỉ qua.
Nhân dịp sắp tới ngày sinh nhật(27/9), Văn Mai Hương vừa tổ chức buổi fan meeting đầu tiên tại TPHCM. Giọng ca Mưa tháng sáu muốn có buổi gặp gỡ thân mật hơn để tri ân tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cô trong suốt hơn một thập kỉ qua.
Xuất hiện với hình ảnh năng động với trang phục denim giản dị, Văn Mai Hương không giấu được sự hạnh phúc khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.  Hai đồng nghiệp thân thiết là ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Trung Quân cũng bất ngờ có tại tại sự kiện để chúc mừng sinh nhật sớm Văn Mai Hương.
Xuất hiện với hình ảnh năng động với trang phục denim giản dị, Văn Mai Hương không giấu được sự hạnh phúc khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hai đồng nghiệp thân thiết là ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Trung Quân cũng bất ngờ có tại tại sự kiện để chúc mừng sinh nhật sớm Văn Mai Hương.
1
Bước sang tuổi 30, phong cách thời trang của Văn Mai Hương có sự thay đổi rõ rệt, ngày càng gợi cảm và trưởng thành hơn. Biến chiếc khăn họa tiết thành áo quây, kết hợp với quần ống loe, sandal và túi xách to bản mang đến vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng cho nữ ca sĩ.
2
Bản phối áo ghi lê đen bó sát cùng quần ống rộng bổ sung thêm túi xách hình chữ nhật chuẩn xu hướng giúp Văn Mai Hương hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm đúng chuẩn một quý cô thời thương.
3
Mẫu áo ống ôm sát tôn lên vòng eo và bờ vai nuột nà được Văn Mai Hương ưa chuộng, khi kết hợp với chân váy ngắn giúp hack dáng đáng kể. Nữ ca sĩ chỉ cần thêm phụ kiện túi xách, sneaker là đã có ngay outfit sành điệu dạo phố.
4
Để có được vóc dáng thon gọn, đôi chân nuột nà như hiện tại, Văn Mai Hương đã thực hiện quá trình giảm cân trường kì. Set đồ quần short ngắn phối kèm áo 2 dây sequin, giày cao gót và túi xách hình thoi mang đến phong cách sang chảnh, quyến rũ cho nữ ca sĩ ở tuổi 30.
6
Bộ cánh thể thao với quần short, áo khoác được tô điểm bởi họa tiết kẻ ô đặc trưng của nhà mốt Burberry giúp Văn Mai Hương trở nên cá tính hơn hẳn. Phụ kiện tất cao cổ phối cùng giày loafer bằng da và túi xách to bản góp phần ''nâng tầm'' diện mạo cuốn hút cho nữ ca sĩ khi ra sân bay.
7
Diện set đồ màu trắng theo phong cách năng động gồm áo tanktop, quần short, áo sơ mi khoác ngoài và điểm nhấn là túi xách màu hồng mắt kính và thắt lưng giúp Văn Mai Hương trông chẳng khác gì fashionista thứ thiệt.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI