Phối quần short đến công sở mùa hè, tại sao không?

28/06/2023 - 17:29

PNO - Trừ khi công ty của bạn có quy định "cấm quần đùi" đến văn phòng, còn không, bạn sẽ có nhiều cách phối trang phục này suốt mùa hè.

Trừ khi công ty của bạn có quy định rõ ràng về trang phục cấm quần đùi hoặc yêu cầu bạn mặc đồng phục, còn không thì quần đùi mùa hè đi làm rất có thể ổn. Trên thực tế, bạn có thể áp dụng nhiều quy tắc giống như váy cho quần soóc về độ dài và độ vừa vặn. Bạn cũng có thể chọn các loại vải mùa hè nhẹ tương tự, chẳng hạn như vải lanh và bông pha trộn, trong khi lụa có thể tùy từng trường hợp. Mặt khác, denim hầu như luôn là trang phục không thể bỏ qua trừ khi công ty của bạn dành những ngày thứ Sáu thông thường ở mức độ thực sự thoải mái.
Trên thực tế, bạn có thể áp dụng nhiều "quy tắc" giống như váy cho quần short về độ dài, độ vừa vặn để phối để diện trang phục này đến nơi làm việc, cho những cuộc gặp đối tác hay một số nơi trang trọng. 
Quần short dài đến đầu gối nói chung là một sự lựa chọn an toàn cho văn phòng, đặc biệt nếu được kết hợp với giày bệt và áo blazer phù hợp. Thêm một chiếc áo phông trắng để giữ mọi thứ bình thường khi đi công tác hoặc một chiếc áo cánh xếp nếp để tạo cảm giác trang trọng hơn.
Quần short dài đến đầu gối là một sự lựa chọn an toàn để đến văn phòng, nhất là khi bạn kết hợp với giày bệt và áo blazer phù hợp. Thêm một chiếc áo thun trắng hoặc áo sơ mi khi đi công tác hay đến cuộc họp quan trọng để tạo cảm giác trang trọng.  
Thay áo corset bằng một chiếc áo sơ mi lụa dài tay và đôi bốt bằng một đôi giày đế bệt xếp chồng lên nhau và bạn đã có cho mình một chiếc quần sooc mùa hè đáng để mặc đi làm lại trong Ngày Lao động.
Corset kết hợp với quần short cùng họa tiết và bốt ngang đùi mang đến cho bạn một outfit hoàn hảo cho mùa hè. Nếu cần có mặt trong cuộc họp hay cuộc gặp kí hợp đồng, bạn có thể thay corset bằng áo thun trắng hay sơ mi màu pastel.
Một chiếc áo blazer oversized nhẹ nhàng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo trong mùa xuân hoặc mùa hè với quần short nổi bật rực rỡ. Nếu bạn không chắc chắn về cách tạo kiểu cho quần soóc thổ cẩm hoặc in đậm, thì không đâu khác ngoài áo crop top đơn giản và áo blazer oversized bằng chất liệu vải lanh hoặc cotton thoáng mát.
Nếu bạn không chắc chắn về công thức phối quần short thổ cẩm hoặc in đậm, thì hãy thử kết hợp item này với crop top đơn giản và áo blazer oversized màu trắng. 
 một chiếc áo dệt kim lỏng lẻo và tay áo dài 3/4 mang lại vẻ ngoài sống động. Quần short túi giấy phù hợp bằng vải tương phản như giả da tạo thêm chiều sâu và kết cấu. Nếu cái nhìn ở trên có thêm ba cái trên quần đùi, chúng tôi sẽ mặc nó đến văn phòng vào ngày mai.
Combo quần short chất liệu da và áo dệt kim chưa bao giờ lỗi thời để đến văn phòng mùa hè.
Hãy nhớ rằng vải lanh sáng màu có thể không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đi tàu điện ngầm, chúng tôi vẫn thích vẻ ngoài của nó. Thêm một chiếc áo sơ mi có cổ sắc nét, quần soóc dài đến đầu gối, tất dài và giày xếp chồng lên nhau là một vẻ ngoài táo bạo mà vẫn phù hợp với phong cách công sở thông thường. Thắt lưng bằng một chiếc thắt lưng có màu tương phản và bạn đã sẵn sàng để đi. Rãnh kem nhẹ, trong khi chết, là hoàn toàn tùy chọn tùy thuộc vào dự đoán của bạn.
Sự kết hợp của một chiếc áo sơ mi có cổ, quần short dài đến đầu gối, tất dài và giày thể thao mang đến hiệu ứng táo bạo mà vẫn phù hợp để đến nơi làm việc.
Quần short họa tiết hoàn toàn có thể phù hợp với công sở, nhất là khi kết hợp với áo sơ mi dài tay gam màu trung tính. Kẻ caro, kẻ sọc hoặc houndstooth trong một sắc thái rực rỡ là hoàn hảo, nhưng chúng tôi cũng thích một bản in táo bạo hơn như trái tim hoặc chủ đề hàng hải.
Quần short họa tiết hoàn toàn phù hợp với công sở, nhất là khi kết hợp với áo sơ mi dài tay gam màu trung tính. 
Mọi người đều thích có túi và một chiếc quần đùi chở hàng có cánh mặc với áo sơ mi có cổ chắc chắn là phù hợp với doanh nghiệp. Khi chọn quần đùi chở hàng đối với công việc, hãy nghĩ đến xếp ly thay vì vải cotton rộng thùng thình để có vẻ ngoài có cấu trúc và cao cấp.
Những chiếc quần short nhiều túi đang hợp xu hướng hơn bao giờ hết và việc kết hợp chúng với sơ mi có cổ khiến bạn như một fashionista chính hiệu. 
Không phải để nói rõ ràng, nhưng trong cuốn sách của chúng tôi, những bộ quần áo với quần soóc luôn là một lựa chọn trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9. Chúng tôi khuyên bạn nên mặc quần dài Bermuda cho những môi trường trang trọng hơn và ưu tiên những bộ vest có màu sắc rực rỡ với quần soóc ngắn hơn và áo khoác dài hơn cho một ngày vui chơi đầy phong cách dưới ánh mặt trời.
Những bộ quần áo với quần short luôn là một lựa chọn của phụ nữ khắp thế giới trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9. Chị em nên mặc quần short dài hơn gối cho những cuộc gặp trang trọng và những bộ vest có màu sắc rực rỡ, với quần short ngắn hơn cho một ngày vui chơi cùng bạn bè.
Nếu bạn không thể đánh bại cái nóng, thì ít nhất hãy thử kiếm tiền. Bộ đồ màu hồng nóng có sẵn rộng rãi trong một loạt các mảnh, vải và phù hợp. Chọn một chiếc áo khoác được thiết kế riêng và quần ống đứng để có vẻ ngoài rực rỡ nhưng hoàn toàn phù hợp, sau đó khoác thêm một đôi giày có tông màu phù hợp và giày cao gót ánh kim để hoàn thiện vẻ ngoài 'bốc lửa'.

Bộ đồ màu hồng với áo khoác được thiết kế riêng,  quần short ống đứng kết hợp cùng giày có tông màu phù hợp hoàn hảo để bạn đi muôn nơi.

Không ai có thể phản đối nếu bạn đến công sở cùng áo khoác vest dài, không tay kết hợp với quần short và sandal quai ngang.
Có lẽ sẽ không ai có thể phản đối nếu bạn đến công sở cùng áo khoác vest dài, không tay kết hợp với quần short và sandal quai ngang.
Nếu bạn muốn thoát khỏi những chiếc quần cut-off yêu thích của mình mà không ai nhận ra bạn đang mặc quần short jean, hãy khoác thêm một chiếc áo cộc tay ngoại cỡ. Trong vòng chưa đầy một phút, bạn sẽ ngay lập tức nâng cấp ngay cả những bộ trang phục cơ bản nhất của mùa hè. Heck, bạn thậm chí có thể kết hợp nó với giày thể thao và áo thun có dây mà không mất bất kỳ điểm thời trang nào.
Chỉ cần 3 món là quần short jean, áo thun in chữ và áo sơ mi hay áo khoác over size là bạn đã có bộ trang phục cơ bản nhất cho mùa hè. 
Tự tạo cho mình một bộ vest phá cách với một chiếc áo cộc tay ngoại cỡ làm điểm nhấn cũng là một cách tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng các mặt hàng chủ lực của bộ vest cổ điển như áo sơ mi cài khuy, màu kaki và xanh nước biển, đồng thời phá bỏ những phong cách phù hợp khác bằng cách giữ cho đường viền ngắn và phụ kiện tuyệt đối.
Tự tạo một cái nhìn ấn tượng cho bản thân với bộ đồ vest quần short ngắn đi kèm với lưới dưới đầu gối và giày lười.

An Huỳnh (theo Instyle) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI