Phối đồ với màu đỏ tía Viva magenta thống trị làng mốt 2023

01/01/2023 - 19:32

PNO - Màu sắc của năm 2023 mang theo một thông điệp mạnh mẽ, tràn đầy sức sống, niềm vui là sự lạc quan.

Viva magenta tạm dịch là màu đỏ tía, kết hợp giữa gam màu đỏ hồng cùng với sắc xanh lam tím. Màu sắc của năm 2023 do Viện Pantone đưa ra mang tinh thần cho một cuộc sống mới tràn đầy rực rỡ, vui tươi và lạc quan.

Viva magenta mang đến cảm giác ấm áp và mát mẻ, trung hòa được hai tông màu ấm và lạnh nhưng đồng thời vẫn khiến người mặc trở nên cá tính, nổi loạn. Để mặc đẹp với tông màu thống trị làng mốt 2023, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau.

1
Công nương Kate Middleton diện bộ suit tông màu đỏ tía với áo blouse thắt nơ màu hồng pastel, đi kèm giày cao gót đồng điệu mang đến phong cách thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần sành điệu.
2
Phối sắc đỏ tía viva magenta từ trong ra ngoài với áo len, suit dài, sandal, túi mini tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch phù hợp để đến văn phòng hoặc tham dự các buổi tiệc tùng năm mới.
3
Màu xanh cobalt, tím đậm cũng là gợi ý lý tưởng để mix với màu đỏ tía. Chị em chỉ cần lựa chọn khéo léo màu sắc trang phục, kết hợp theo kiểu layer sẽ có ngay outfit bắt kịp xu hướng 2023.
4
Lựa chọn là phối đồ sắc đỏ tía với những màu cùng tông với màu đỏ thẫm, đỏ rượu vang, tím...  giúp nàng khoe trọn phong cách thời trang hoàn hảo.
5
Cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động có thể chọn cách kết hợp áo sơ mi trắng, chân váy xòe phối cùng sweater màu đỏ tía, kèm theo phụ kiện sneaker, nón len giúp hoàn thiện diện mạo tươi tắn.
6
Trang phục denim bạc màu cũng là món đồ không tệ để kết hợp với sắc đỏ tía viva magenta. Chị em có thể chọn lối trang điểm với màu son đỏ, má ửng hồng giúp làm mới diện mạo dịp đầu năm.
  Màu đỏ tía kết hợp với gam màu trung tính như beige, nâu đất tạo nên sự pha trộn giữa ấm và lạnh, mang đến diện mạo cổ điển, trầm ấm vô cùng thú vị.
Màu đỏ tía kết hợp với gam màu trung tính như beige, nâu đất tạo nên sự pha trộn giữa ấm và lạnh, mang đến diện mạo cổ điển, trầm ấm rất thú vị.
8
Sắc đỏ tía viva magenta quá hợp để đi cùng màu đen. Gam màu đen không chỉ tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn hơn mà còn có thể làm nền hoàn hảo cho bất cứ tông màu nào đi kèm với nó.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI