Phối đồ ngọt ngào với sắc nâu cacao

07/10/2024 - 16:21

PNO - Gam màu nâu cacao là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ ngọt ngào, thanh lịch, dễ dàng phù hợp với nhiều bản phối khác nhau tạo nên phong cách ấn tượng cho phái đẹp.

Gam màu trung tính như trắng, đen, xám và be là những màu sắc dễ dàng kết hợp với tông màu nâu cacao. Sự phối hợp này tạo nên một vẻ ngoài hài hòa và thanh lịch, lý tưởng cho cả những dịp trang trọng lẫn đời thường. Một chiếc áo màu cacao phối với quần tây hoặc chân váy màu be sẽ mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại.
Gam màu trung tính như trắng, đen, xám và be là những màu sắc dễ dàng kết hợp với tông màu nâu cacao tạo nên vẻ ngoài hài hòa và thanh lịch phù hợp để diện đi làm hoặc đi chơi. Một chiếc áo màu cacao phối với quần ôm hoặc chân váy tối màu sẽ mang lại phong cách chuyên nghiệp, hiện đại cho các quý cô thời thượng.
2
Lisa khoe vẻ đẹp cá tính, gợi cảm khi phối chân váy ngắn màu nâu cacao với áo quây và áo khoác oversized cùng chất liệu da đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Loạt phụ kiện túi xách gắn dây xích, thắt lưng, nhẫn to bản giúp mỹ nhân Blackpink ghi điểm ấn tượng.
3
Nếu muốn outfit của mình trở nên thú vị và có điểm nhấn, hãy thử kết hợp tông màu nâu cacao với các họa tiết. Họa tiết hoa, kẻ sọc, hoặc chấm bi đều dễ dàng phối cùng màu cacao để tạo nên những bộ trang phục cá tính và độc đáo. Cách mix&match theo phong cách layer hài hòa cũng là gợi ý lý tưởng vào mùa thu mà chị em không nên bỏ qua.
5
Diện set đồ cùng tông màu cacao từ đầu đến chân không chỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mặc. Jennie lăng xê mốt váy len kết hợp cùng tất da với gam màu cacao thể hiện trọn vẹn phong cách tối giản nhưng vẫn rất đẳng cấp.

Krystal Jung gợi ý bản phối đậm chất mùa thu với gam màu nâu cacao gồm áo len kết hợp cùng chân váy da dài qua gối, bổ sung túi xách và giày cao gót quai mảnh hợp mốt giúp ''nâng tầm'' phong cách cuốn hút.
Krystal Jung gợi ý bản phối đậm chất mùa thu với gam màu nâu cacao gồm áo len kết hợp cùng chân váy da dài qua gối, bổ sung túi xách và giày cao gót quai mảnh hợp mốt giúp ''nâng tầm'' phong cách cuốn hút.
7
Quần kaki màu nâu cacao rất hợp để phối với áo croptop màu trắng và nhấn nhá thêm áo sơ mi họa tiết kẻ ca rô khoác ngoài giúp hoàn thiện phong cách năng động, cá tính. Đừng quên thêm phụ kiện sneaker, mắt kính và túi xách để vẻ ngoài càng trở nên hút mắt hơn khi xuống phố mùa thu.

 Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể chơi đùa với các sắc độ khác nhau của màu cacao, từ nâu nhạt đến nâu đậm, tạo nên sự phong phú trong bộ trang phục mà vẫn giữ được sự đồng nhất về màu sắc.
Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể lựa chọn với các sắc độ khác nhau của màu cacao, từ nâu nhạt đến nâu đậm giúp tạo nên diện mạo phong phú mà vẫn giữ được sự đồng nhất về màu sắc.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI