Phối đồ cùng các màu sắc thịnh hành mùa thu

31/08/2024 - 14:26

PNO - Những bản phối mùa thu của các cô nàng thời trang không nên bỏ qua những màu sắc thịnh hành sau đây.

Nâu luôn là một trong những tông màu chủ đạo của mùa Thu, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tông nâu mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.
Tông màu nâu luôn là một trong những tông màu chủ đạo trong các xu hướng thời trang vào mùa thu, và năm nay cũng không ngoại lệ, tông nâu mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Nếu các nàng kết hợp những trang phục với chất liệu da như áo khoác da, váy da... cùng tông màu nâu sẽ giúp tôn lên sự thanh lịch, tinh tế.
Nâu đậm như màu cà phê hay nâu đất thường được sử dụng trong các trang phục như áo khoác, giày da hoặc túi xách, tạo nên phong cách cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Với sắc nâu, các tín đồ có thể dễ dàng tạo nên một bộ trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ công sở đến dạo phố hàng ngày.
Màu nâu đậm như màu cà phê hay nâu đất thường có thể được các nàng sử dụng trong các trang phục như áo khoác, váy, đầm... tạo nên phong cách cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Với sắc nâu, các cô nàng có thể dễ dàng phối đồ cho mọi phong cách, từ phong cách công sở đến dạo phố hàng ngày.
Những món phụ kiện mang sắc nâu như nón, giày hay áo khoác cao bồi nếu được phối hài hòa cùng các trang phục mang màu sắc trung tính như trắng, xám cũng sẽ mang lại hiệu ứng màu sắc rất thú vị cho tổng thể trang phục của các nàng.
Những món phụ kiện mang sắc nâu như nón, giày thể thao hay áo khoác cao bồi nếu được phối hài hòa cùng các trang phục mang màu sắc trung tính như trắng, xám cũng sẽ mang lại hiệu ứng màu sắc rất thú vị cho tổng thể trang phục của các nàng.
Đỏ burgundy hay còn được biết đến là tông màu rượu vang đỏ đậm, một màu sắc mạnh mẽ và quyến rũ, thường xuất hiện nhiều trong những bộ sưu tập thời trang mùa Thu. Đỏ vang mang đến cảm giác ấm áp, quyền lực và đầy mê hoặc. Đây là màu sắc hoàn hảo cho những ai muốn nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc.
Đỏ "đô" hay còn được biết đến là tông màu rượu vang đỏ đậm là một màu sắc mạnh mẽ và quyến rũ được các nàng yêu thích trong những bộ sưu tập thời trang mùa thu. Đỏ vang mang đến cảm giác ấm áp, quyền lực và đầy mê hoặc. Đây là màu sắc hoàn hảo cho những cô nàng muốn nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc.

Trang phục màu đỏ burgundy thường được chọn cho những dịp đặc biệt, khi giới mộ điệu muốn thể hiện sự tự tin và sang trọng. Màu này cũng rất hợp khi kết hợp với các phụ kiện ánh kim hoặc trang sức vàng quý phái.
Trang phục màu đỏ vang thường được chọn cho những dịp đặc biệt, khi giới các nàng muốn thể hiện sự tự tin và sang trọng. Màu này cũng rất hợp khi kết hợp với các phụ kiện ánh kim hoặc trang sức vàng quý phái. Một lựa chọn thú vị dành cho các nàng chính là những chiếc áo khoác da hay túi xách da với sắc đỏ vang, vừa mang đến sự ấm áp, vừa thể hiện gu thời trang độc đáo.

Các trang phục màu đỏ vang còn có thể được các nàng ứng dụng phối cùng với những trang phục mang màu xám, trắng nếu muốn có được một tổng thể thanh lịch, lịch sự thì một chiếc blazer màu đỏ vang sẽ là một lựa chọn không tồi.

Các trang phục màu đỏ vang còn có thể được các nàng ứng dụng phối cùng với những trang phục mang màu xám, trắng. Nếu muốn có được một tổng thể thanh lịch, lịch sự thì một chiếc blazer màu đỏ vang sẽ là một lựa chọn không tồi.
Be là tông màu nhã nhặn, trung tính, thường được chọn để tạo ra những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Be là một màu sắc không kén người mặc và dễ dàng phối hợp với các tông màu khác, đặc biệt là xanh olive và nâu.
Màu be là tông màu nhã nhặn, trung tính, thường được chọn để tạo ra những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Be là một màu sắc không kén người mặc và các nàng có thể dễ dàng phối hợp với các tông màu khác, đặc biệt là xanh olive và nâu.
 Những trang phục màu be thường mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh khôi. Trong mùa Thu, sắc màu kem be còn được ưa chuộng bởi sự ấm áp và thoải mái mà nó mang lại, thích hợp cho những ngày se lạnh.
Những trang phục màu be thường mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh khôi. Trong mùa thu, sắc màu kem be còn được các nàng ưa chuộng bởi sự ấm áp và thoải mái mà nó mang lại, thích hợp cho những ngày se lạnh.
Những trang phục len với sắc màu be không chỉ giúp các nàng giữ ấm mùa thu mà còn mang đến sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế.
Những trang phục len với sắc màu be không chỉ giúp các nàng giữ ấm mùa thu mà còn mang đến sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI