Phó hiệu trưởng nói gì về thông tin clip phản cảm đăng trên mạng xã hội

27/05/2022 - 16:45

PNO - Phó hiệu trưởng M. khẳng định, chưa bao giờ được xem clip. Vị này cho rằng, có ai ác ý, ghép hình ảnh của ông, rồi tung lên mạng xã hội.

Trưa 27/5, ông M. – Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học L.T.T. (xã Ea Kuêh, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) đã lên tiếng về thông tin clip phản cảm đăng trên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 15/5, tài khoản Facebook cá nhân có tên N.N. đã đăng đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ có hành vi phản cảm. Ngay sau đó, có người cho rằng người đàn ông trong clip là một viên chức quản lý của Trường tiểu học L.T.T. và hai người trong clip đều đã có gia đình.

Phó hiệu trưởng M. cho hay, cách đây hơn 10 ngày, ông có nghe thông tin truyền miệng về việc có một clip phản cảm liên quan đến ông đăng trên mạng xã hội.

Phó hiệu trưởng M. cho hay: “Tôi vô cùng hoang mang và buồn. Thực tế, tôi chưa biết, chưa bao giờ được thấy clip đó là thế nào, cũng chưa được xem clip. Hình ảnh đó là thế nào, tôi cũng không biết. Không biết ai đã ác ý, ghép hình ảnh của tôi vào một đoạn video, rồi tung lên mạng xã hội để hạ thấp uy tín của bản thân tôi và gia đình tôi".

Từ đó, phó hiệu trưởng M. mong cơ quan chức năng vào cuộc, làm rõ sự việc để tránh ảnh hưởng đến cá nhân ông và gia đình. 

Trường tiểu học L.T.T. - nơi phó hiệu trưởng M. công tác
Trường tiểu học L.T.T. - nơi phó hiệu trưởng M. công tác

Sáng 27/5, UBND huyện đã có văn bản chỉ đạo thẩm tra, xác minh đoạn clip phản cảm liên quan đến viên chức quản lý tại Trường tiểu học L.T.T. được đăng trên mạng xã hội.

Theo nội dung văn bản, hiện nay trên mạng xã hội có đăng đoạn hình ảnh phản cảm liên quan đến viên chức quản lý tại Trường tiểu học L.T.T. Nội dung clip có tính chất vi phạm đến đạo đức, lối sống, gây dư luận không tốt trong xã hội, ảnh hưởng đến hình ảnh của người giáo viên.

Do đó, UBND huyện Cư M'gar giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thẩm tra, xác minh đoạn hình ảnh trên mạng xã hội, xác định các cá nhân có liên quan, tổ chức kiểm điểm và đề xuất hình thức xử lý đối với các cá nhân có vi phạm. Đồng thời, giao Phòng Nội vụ tổng hợp, tham mưu UBND huyện xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật trước ngày 16/6.

Về phía Trường tiểu học L.T.T. đã tổ chức họp, yêu cầu ông M. viết bản tường trình. Qua bản tường trình, ông M. khẳng định có người nào đó vì ghen ghét, hoặc đố kỵ với ông nên đã cố tình cắt ghép dựng nên clip nhạy cảm trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI