Phố đồ trang trí lớn nhất TPHCM rực rỡ sắc màu Halloween và Noel

12/10/2024 - 06:12

PNO - Tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông - được xem là phố bán đồ trang trí theo mùa lớn nhất TPHCM đã nhanh chóng “thay áo” với các sản phẩm Halloween, xen lẫn những phụ kiện Noel.

Các cửa hàng tại đây cho biết, năm nay các sản phẩm trang trí Halloween và Noel đã được nhập về và bày bán sớm, ngay sau khi Tết Trung thu kết thúc.
Các cửa hàng tại đây cho biết, năm nay các sản phẩm trang trí Halloween và Noel đã được nhập về và bày bán sớm, ngay sau khi tết Trung thu kết thúc.

Năm nay, các mặt hàng cũng tương đấu đầu đủ và đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Năm nay, các mặt hàng đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mức giá các sản phẩm Halloween năm nay không tăng so với mọi năm. Các cửa hàng chủ yếu bán các loại đồ chơi Halloween như mặt nạ, bí ngô, mũ phù thủy, bờm nơ…
Các cửa hàng chủ yếu bán đồ chơi Halloween như mặt nạ, bí ngô, mũ phù thủy, bờm nơ… Mức giá cũng không tăng so với mọi năm, dao động từ 10.000 đồng trở lên, tùy thuộc vào kích thước và chất liệu. Món đắt nhất có thể lên đến vài chục triệu đồng.

Trong khi đó, sản phẩm trang trí Noel như cây thông nhựa có giá từ 100.000 đến 5 triệu đồng, quả châu khoảng 20.000 - 300.000 đồng/10 quả hay các món trang trí khác có giá từ 10.000 - 120.000 đồng/sản phẩm..

Trong khi đó, sản phẩm trang trí Noel như cây thông nhựa có giá từ 100.000 đồng đến 5 triệu đồng, quả châu khoảng 20.000 - 300.000 đồng/10 quả hay các món trang trí khác có giá từ 10.000 - 120.000 đồng/sản phẩm...

Các tiểu thương cho biết, thị trường đồ chơi Halloween năm nay khá trầm lắng, sức mua giảm so với những năm trước. Nguyên nhân có thể là do thời điểm này vẫn chưa phải cao điểm nên lượng khách chưa đông.
Các tiểu thương cho biết, thị trường đồ chơi Halloween năm nay khá trầm lắng, sức mua giảm so với những năm trước. Có thể, hiện nay chưa phải cao điểm nên lượng khách chưa đông.

Anh Văn Hùng, nhân viên tại một cửa hàng đồ trang trí, chia sẻ: 'Tiệm đã bắt đầu bày bán đồ Noel cùng với các mặt hàng Halloween từ cuối tháng 9. Do tình hình kinh tế biến động, cửa hàng quyết định triển khai bán song song 2 sản phẩm trang trí Noel và Haloween sớm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, đồng thời giúp cửa hàng linh hoạt hơn trong kinh doanh”.
Anh Văn Hùng, nhân viên tại một cửa hàng đồ trang trí, chia sẻ: "Tiệm đã bắt đầu bày bán đồ Noel cùng với các mặt hàng Halloween từ cuối tháng Chín. Do tình hình kinh tế biến động, cửa hàng quyết định triển khai bán song song 2 sản phẩm trang trí Noel và Haloween sớm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, đồng thời giúp cửa hàng linh hoạt hơn trong kinh doanh”.

Chị Thanh Tâm, đại diện cửa hàng, cũng cho biết do thời điểm hiện tại mới là đầu mùa nên sức mua vẫn chưa cao, chủ yếu là khách mối và khách quen từ các công ty. Chị hy vọng trong những tuần tới, lượng khách sẽ tăng lên
Chị Thanh Tâm - đại diện một cửa hàng cũng cho biết cửa hàng chị đã nhập hàng về nhiều và đa dạng mẫu mã để phục vụ nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, do hiện tại mới là đầu mùa nên sức mua vẫn chưa cao, chủ yếu là khách mối và khách quen từ các công ty. Chị hy vọng trong những tuần tới, lượng khách sẽ tăng lên.

Những mẫu đèn hình ma quỷ, bí ngô, xương... được bày bán phổ biến ở các cửa hàng.
Những mẫu đèn hình ma quỷ, bí ngô, xương... được bày bán phổ biến ở các cửa hàng.

Ngày hội Halloween được bắt nguồn từ dân tộc Celt sống ở Ireland, Anh Quốc, Pháp,... Halloween có tên gốc là All Hallows’ Evening là một lễ hội truyền thống diễn ra ngày 31.10. Những năm gần đây lễ hội này cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam.
Ngày hội Halloween là một lễ hội truyền thống ở các nước phương Tây diễn ra ngày 31/10. Những năm gần đây, lễ hội này cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam.

Khải Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI
  • Chọn dễ hay chọn hạnh phúc?

    Chọn dễ hay chọn hạnh phúc?

    28-09-2024 08:25

    Đậu đại học đúng là quan trọng nhưng nếu nó khiến ta trở thành một trong số những người thuộc thế hệ lao động không hạnh phúc thì đó là sai lầm.