Phó chủ tịch huyện nghi “mặc cả” hoa hồng ở Cà Mau thừa nhận nội dung ghi âm

14/06/2023 - 16:39

PNO - Ban đầu, ông S. phủ nhận nội dung mặc cả trong đoạn ghi âm được tung lên mạng, tuy nhiên, ngày 14/6 cơ quan chức năng cho biết ông đã thừa nhận nội dung đó sau khi nhớ và... nghe kỹ lại.

Ngày 14/6, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho hay, tổ xác minh đã có kết quả vụ đoạn ghi âm liên quan đến ông N.V.S. – Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) mà mạng xã hội lan truyền trước đó.

“Ông S. thừa nhận nội dung trong đoạn ghi âm trên, sau khi nhớ và nghe kỹ lại. Đồng thời, UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Thanh tra tỉnh này tiếp tục thanh tra làm rõ những gói thầu tư vấn giải phóng mặt bằng có liên quan trên địa bàn” – lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau nói.

Dự án được đề cập trong đoạn ghi âm lan truyền trên mạng xã hội
Dự án được đề cập trong đoạn ghi âm lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, tài khoản Facebook tên Hai Nguyen đăng đoạn ghi âm kèm nội dung "luật chơi của phó chủ tịch huyện Phú Tân" thể hiện cuộc trao đổi qua lại giữa người được cho là ông S. đang "mặc cả với nhà thầu" về phần trăm gói thầu tư vấn bồi thường, hỗ trợ, thu hồi đất, giải phóng mặt bằng để làm dự án Trung tâm Văn hóa – Thể thao xã Phú Tân.

Vụ việc khiến dư luận xôn xao.

Sau đó, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau đã chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ nội dung lan truyền trên mạng xã hội để xử lý theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, ngành chức năng tỉnh Cà Mau cũng tổ chức họp báo thông tin bước đầu về vụ việc cũng như thành lập tổ xác minh.

Ông S. đã có văn bản giải trình gửi về Huyện ủy Phú Tân. Song, do không trả lời được một số vấn đề mà Ban Thường vụ đặt ra, nên vị này phải làm lại giải trình. 

Hoàng Thịnh

                                                                       

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI