Phó chánh án TAND huyện Cam Lộ, Quảng Trị bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

03/05/2024 - 09:54

PNO - Sáng 3/5, lãnh đạo huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác nhận, ông N.V.Q. - Phó chánh án TAND huyện Cam Lộ - bị đâm trọng thương. Công an huyện Cam Lộ đã tiếp nhận điều tra, đưa nghi phạm gây án về trụ sở để lấy lời khai.

Khoảng 15g ngày 2/5, Công an huyện Cam Lộ nhận được tin báo ông N.V.Q. bị đâm tại phòng làm việc trụ sở TAND huyện Cam Lộ nên đã nhanh chóng đến hiện trường.

Hiện trường phòng làm việc ông Nguyễn Văn Quý - Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ - Ảnh: CTV
Hiện trường vụ án

Tại hiện trường, một số vật dụng trong phòng làm việc của ông Q. bị ngã đổ, có nhiều vết máu dưới sàn nhà và trên bàn làm việc.

Ông Q. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) với vết thương ở vùng bụng hông, bả vai và được chuyển sang phòng phẫu thuật.

Theo lãnh đạo huyện Cam Lộ, sau khi được phẫu thuật và điều trị tích cực, hiện ông Qu.đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe tạm ổn. Cũng theo vị lãnh đạo này, nghi phạm gây án là 1 người đàn ông chưa rõ lai lịch.

"Nghi phạm từng gây tai nạn giao thông và bị truy tố trước tòa. Trong quá trình xử án, không rõ vì khúc mắc hay bực bội gì đó mà người này lẻn vào phòng làm việc của ông N.V.Q. và gây án" - lãnh đạo huyện Cam Lộ thông tin.

Công an đang tiếp tục điều tra.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI