Phim 'Trà' của Lê Hoàng rút khỏi toàn bộ rạp chiếu từ mùng Sáu tết

14/02/2024 - 11:26

PNO - Đây là phim thứ hai rút khỏi “đường đua” phim tết năm nay, sau phim Sáng đèn của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.

Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh trong một cảnh của phim Trà
Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh trong một cảnh của phim Trà

Mới đây, NSX phim Trà cho biết phim rút khỏi một số rạp từ mùng Năm tết (14/2). Từ mùng Sáu tết (15/2) phim rút khỏi toàn bộ các rạp. Tuy nhiên, hiện tại, theo quan sát trên Moveek (trang thông tin cung cấp các bài viết giới thiệu và đánh giá các bộ phim được trình chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam), tại một số rạp của Lotte và BHD vẫn còn có thể đặt vé vào ngày 17/2 và 18/2.

Theo số liệu từ Box Office VietNam (đơn vị tổng hợp, phân tích độc lập dữ liệu doanh thu phòng vé trên toàn lãnh thổ Việt Nam), tính đến trưa 14/2, doanh thu của phim này là hơn 1,3 tỷ đồng, rất thấp, trong khi đó phim Mai của Trấn Thành thu về gần 150 tỷ đồng, còn Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung đạt doanh thu hơn 35 tỷ đồng. 

Hiện, NSX phim Trà chưa ấn định lịch phát hành trở lại.

Trà (đạo diễn Lê Hoàng) kể câu chuyện về Chích (Đoàn Trinh đóng) có quá khứ đen tối được Hải - một đại gia (Trương Minh Quốc Thái thủ vai) cứu giúp. Họ nảy sinh tình cảm, nhưng sau đó Hải muốn dừng lại mối quan hệ này. Chích tìm cách vào làm người giúp việc cho gia đình Hải và gây ra nhiều chuyện oái oăm. 

Nghệ sĩ Việt Hương vào vai người vợ của Trương Minh Quốc Thái trong phim Trà
Nghệ sĩ Việt Hương vào vai người vợ của Trương Minh Quốc Thái trong phim Trà

Phim bị nhận xét cũ kỹ, nhiều tình tiết phi lý. Cảnh nóng trong phim thể hiện không tinh tế. Đoàn Trinh vốn làm nghề trang điểm, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên chưa thuyết phục được người xem. Một số tình huống, lời thoại của Trương Minh Quốc Thái và Việt Hương (vai người vợ) bị nhận xét còn mang hơi thở của kịch.

Lê Hoàng cho biết phim có kinh phí thấp, nên không kỳ vọng nhiều. Phim quay cách đây 1 năm nhưng dịp này mới ra rạp. Trước khi phát hành, phim cắt một số cảnh nóng. 

Trước đó, phim Sáng đèn của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, cũng ra mắt dịp tết này, sau đó rút khỏi rạp, phát hành lại từ 22/3. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI