Phim kinh dị của Victor Vũ được công chiếu toàn cầu

06/04/2021 - 15:55

PNO - Theo chia sẻ của ê-kíp “Thiên thần hộ mệnh”, bộ phim sẽ được công chiếu toàn cầu. Hiện thời gian chiếu tại các quốc gia đang được thoả thuận.

Thiên thần hộ mệnh, bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ sẽ được công chiếu toàn cầu. Phim sẽ có mặt tại một số thị trường như Mỹ, Anh, Pháp, Ireland, Malaysia, Indonesia, Philippines, Canada, Cộng hòa Séc, Singapore, Hungary, Úc, Việt Nam...

Về thời gian cụ thể, theo chia sẻ từ TFilm Entertainment – đại diện sản xuất của Thiên thần hộ mệnh, đoàn phim vẫn “đang thỏa thuận”. Dù chưa thông báo thời gian chính xác nhưng theo ê-kíp, Thiên thần hộ mệnh là bộ phim Việt hiếm hoi được công chiếu toàn cầu (world premie).

Diễn viên Trúc Anh (trái) và Amee trên phim.
Diễn viên Trúc Anh (trái) và Amee trên phim.

Trong số những tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ, nhiều phim được mang đi quốc tế như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (được giới thiệu tại Liên hoan phim (LHP) Cannes 2015, đạt giải thưởng Phim hay nhất tại LHP quốc tế Silk Road 2015, đồng thời là đại diện chính thức của Việt Nam tại vòng sơ loại cho hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar 2017; Người bất tử (tham dự hạng mục Crosscut ASIA ở LHP quốc tế Tokyo); Mắt biếc (đại diện chính thức của Việt Nam tại vòng sơ loại cho hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar 2021)… 

Đạo diễn Victor Vũ cho hay, anh luôn mong muốn tạo ra những bộ phim vừa mang chất liệu Việt Nam, vừa hướng đến sân chơi quốc tế.

Trailer Thiên thần hộ mệnh:

 

“Hình thức công chiếu toàn cầu của Thiên thần hộ mệnh là một tín hiệu mừng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền điện ảnh Việt, khi giờ đây không chỉ khán giả trong nước được thưởng thức một bộ phim nội địa chất lượng mà bạn bè quốc tế cũng sẽ có dịp trải nghiệm những sản phẩm mang dấu ấn Việt Nam. Doanh thu nội địa cao dĩ nhiên là một việc tốt, nhưng vươn ra thế giới cũng là mục tiêu quan trọng chẳng kém, nhất là khi thị trường điện ảnh nói chung ngày càng trở nên đa dạng hơn”, phía ê-kíp cho biết.

Phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ có sự tham gia của Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An... ra rạp từ ngày 29/4/2021 và chính thức khởi chiếu từ 30/4/2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI