Phim "Đất rừng phương Nam" vừa tung poster đã gây sốt

09/05/2023 - 13:58

PNO - Diễn viên Hồng Ánh, người xuất hiện trên poster đầu tiên nói chị hạnh phúc vì được nhiều người quan tâm, khi thấy hình ảnh của chị trong dự án này.

Đoàn phim Đất rừng phương Nam vừa giới thiệu poster đầu tiên của phim. Theo đó, diễn viên Hồng Ánh và bé Hạo Khang (đóng vai bé An) xuất hiện trên poster này, giữa không gian gợi nhớ về một thời khói lửa chiến tranh ác liệt.

Chưa đầy 1 giờ, bức ảnh này được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, bình luận sôi nổi: "Bộ phim mình mong chờ nhất đây rồi", "Đẹp xỉu nhưng phải chờ đến 5 tháng nữa", "Bộ phim mà người Việt Nam nào cũng xem ít nhất một lần. Hóng quá hóng", "Cậu bé nhìn giống An ở phiên bản truyền hình quá. Đáng trông đợi đây", "Thấy có chị Hồng Ánh là uy tín rồi đó. Chờ đón xem", "Đẹp ngất ngây, nhất định sẽ đi xem", "Hóng trailer của phim quá sau khi xem poster đầu tiên"...

Poster đầu tiên của phim điện ảnh Đất rừng phương Nam được nhiều khán giả quan tâm
Poster đầu tiên của phim điện ảnh Đất rừng phương Nam được nhiều khán giả quan tâm

Nữ diễn viên, đạo diễn Hồng Ánh cho biết ngay sau khi poster này được nhà sản xuất chia sẻ, rất nhiều bạn bè, người quen nhắn tin hỏi thăm chị. Chị chỉ có thể mô tả cảm xúc lúc này là sự hạnh phúc, vui mừng vô cùng. Khi nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, chị đồng ý ngay không suy nghĩ. Hồng Ánh "bật mí" nếu được tham gia vào phim này, ngay cả khi không được xuất hiện trên màn ảnh, chị cũng sẽ nhận lời.

Trong phim, chị đóng vai mẹ của bé An. Ban đầu, khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời, chị còn hỏi đùa anh rằng có dự định mời chị vào vai Út Trong không, dù biết đây là điều không thể. Đạo diễn Hồng Ánh nói chỉ cần đọc qua nội dung tiểu thuyết Đất rừng phương Nam, đã có thể hình dung quá trình hiện thực hóa sẽ có nhiều thách thức. Tuy nhiên, chị và ê-kíp gần như xem nhẹ những khó khăn, mà chỉ nghĩ đến niềm vui. "Sự sung sướng của người làm nghề là được làm điều mình yêu. Đây là cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ" - đạo diễn Hồng Ánh chia sẻ. 

Đạo diễn Hồng Ánh cho rằng, với một tác phẩm nghệ thuật thông thường, phải cần chiến lược truyền thông, cộng hưởng nhiều yếu tố mới có thể được khán giả chú ý. Nhưng với một bộ phim được làm lại, phiên bản điện ảnh, thì sẽ có thuận lợi đầu tiên là sự chú ý của khán giả. Tuy điều này mang lại niềm vui, nhưng ê-kíp cũng sẽ lường trước việc sẽ có nhiều sự trông đợi, so sánh.

Theo chị, mỗi tác phẩm đều có sự thú vị riêng. Trên thế giới cũng có nhiều tác phẩm phim ảnh được làm lại với góc nhìn của thế hệ sau. Chị mong mọi người sẽ mang tinh thần tích cực, thoải mái nhất khi đón nhận tác phẩm mới. 

"Bộ phim này quá đặc biệt, quá nhiều cảm xúc rồi. Vấn đề còn lại là làm sao cho tốt hơn. Tôi chắc chắn cả ê-kíp khi tham gia dự án này, mỗi người đều có tình yêu rất lớn với phim, và đều là khán giả, người hâm mộ của nó" - Hồng Ánh chia sẻ. 

Một trong những đại cảnh được đầu tư công phu của phim
Một trong những đại cảnh được đầu tư công phu của phim

Đất rừng phương Nam là phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi. Kinh phí sản xuất phim là 40 tỉ đồng. Các diễn viên đã lặn lội quay phim suốt 2 tháng ở nhiều tỉnh thành miền Tây: Đồng Tháp, An Giang, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh...

Bối cảnh rừng trong phim được quay tại rừng tràm Trà Sư của An Giang, được phục dựng đến 70%. Đạo diễn Vinh Sơn - đạo diễn phim Đất phương Nam - làm cố vấn sản xuất, còn Diệp Thế Vinh làm đạo diễn hình ảnh, nhạc sĩ Đức Trí sản xuất nhạc phim. 

Các vai diễn đã được tiết lộ gồm: Hạo Khang (vai An), Kỳ Phong (vai Cò), Lý Bảo Ngọc (vai Xinh), Trấn Thành (vai bác Ba Phi), Mai Tài Phến (vai Võ Tòng)... Phim còn có sự tham gia của NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kiều Trinh, diễn viên Tuyền Mập...

Phim sẽ ra rạp vào ngày 20/10. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI