Phiên chợ khuyến đọc góp sức cho ATM sách

13/09/2023 - 15:48

PNO - 20% doanh thu tại Phiên chợ khuyến đọc sẽ được góp vào quỹ Khuyến đọc, nhằm tiếp tục triển khai việc tặng và xây dựng ATM sách miễn phí trên cả nước.

Phiên chợ khuyến đọc lần 4 với chủ đề Sống xanh an lành vừa được Thái Hà Books tổ chức tại Đường sách TPHCM, bắt đầu từ ngày 13-17/9.

Ngoài các chương trình ưu đãi đặc biệt, Phiên chợ còn hướng đến những giá trị: truyền thông điệp sống xanh, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, điểm kết nối cho những người yêu sách có mong muốn đóng góp cho cộng đồng.

Phiên chợ khuyến đọc lần 4 vừa chính thức được mở vào sáng ngày 13/9. Ảnh: Thái Hà Books
Phiên chợ khuyến đọc lần 4 vừa chính thức được mở vào sáng ngày 13/9. Ảnh: Thái Hà Books

Phiên chợ lần này có sự tham gia của 25 gian hàng, được chia thành các trạm theo chủ đề: Trạm tri thức (sách), Trạm thiên nhiên (các gian hàng thủ công, sản phẩm hữu cơ…) và Trạm nghỉ chân (với các hoạt động vẽ chibi, xem bài Tarot, kết nối chữa lành).

Dịp này, đơn vị cũng mở bán 2 tập mới nhất của các bộ truyện tranh được bạn đọc trẻ yêu thích: Hồi ức không tênChuyện tình thanh xuân của tôi quả nhiên là sai lầm. Đại diện Thái Hà Books cho biết, 20% doanh thu từ các gian hàng sẽ được đóng góp cho Quỹ Khuyến đọc, nhằm tiếp tục triển khai việc tặng và xây dựng ATM sách trong thời gian tới.

Những năm qua, đơn vị đã xây dựng được gần 200 ATM sách miễn phí tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Hàng tháng, đơn vị cũng tổ chức chương trình Reading Books Together với nhiều hoạt động tương tác, dễ tiếp cận dành cho bạn trẻ trong việc khuyến đọc, cũng như ứng dụng việc đọc vào cuộc sống.

 Đổi rác điện tử lấy quà là hoạt động ý nghĩa thường niên của Thái Hà Books.
Đổi rác điện tử lấy quà là hoạt động ý nghĩa thường niên của Thái Hà Books.

Trong ngày cuối của Phiên chợ khuyến đọc, ngày 17/9, Thái Hà Books tổ chức hoạt động "Đổi rác điện tử lấy quà", với các hoạt động: chụp ảnh check-in cùng mascot, trò chơi phân loại rác thải dành cho trẻ em...

Bạn đọc có thể mang các sản phẩm/thiết bị điện tử không còn sử dụng (máy tính, điện thoại, máy in/scan/photocopy, pin, các phụ kiện liên quan đến công nghệ thông tin…) để đổi quà tặng là sách, túi vải, các sản phẩm thân thiện môi trường. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thường niên của Thái Hà Books, nhằm góp phần giảm thiểu rác điện tử, tăng cường tái chế và giảm tác hại đến môi trường.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI