Phát hiện thêm 1 thi thể vụ sập cầu Phong Châu

20/09/2024 - 18:50

PNO - Cơ quan chức năng phát hiện thêm một thi thể trong vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ).

Chiều 20/9, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, cho biết lực lượng chức năng vừa phát hiện thêm 1 thi thể trong vụ sập cầu Phong Châu.

Lực lượng chức năng trục vớt phần cầu bị rơi xuống sông, tìm kiếm nạn nhân mất tích - Ảnh: C.M
Lực lượng chức năng trục vớt phần cầu bị rơi xuống sông, tìm kiếm nạn nhân mất tích - Ảnh: C.M

Theo đó, thi thể được phát hiện bên trong xe đầu kéo. Hiện gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng, công tác tiến hành khám nghiệm tử thi đang được triển khai để xác định danh tính nạn nhân.

Sáng nay, ông Bùi Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác trục vớt phương tiện bị chìm trong sự cố sập cầu Phong Châu. Đại tá Nguyễn Phi Khanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ, Thủ trưởng cơ quan CSĐT công an tỉnh này cũng có mặt để chỉ đạo lực lượng ghi nhận hiện trường nhằm tiến hành công tác điều tra ban đầu, đồng thời tiếp tục thực hiện các biện pháp cứu nạn, cứu hộ.

Để phục vụ việc trục vớt, lực lượng chức năng sử dụng máy phá bê tông, máy hàn hơi để cắt từng nhịp giàn thép rơi xuống sông, sau đó kéo lên bờ.

Trước đó, ngày 9/9, cầu Phong Châu bị sập 2 nhịp. Vụ việc khiến 3 ô tô, 6 xe máy, 1 xe điện rơi xuống sông; 3 người được cứu, 8 người mất tích. Công an tỉnh Phú Thọ đã phát thông báo truy tìm danh tính các nạn nhân.

Đến nay, lực lượng chức năng đã tìm được 2 nạn nhân khác là vợ chồng ông L.X.T (56 tuổi) và bà N.T.H (48 tuổi, cùng trú tại xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy). Mới đây nhất là thi thể bên trong xe đầu kéo, hiện chưa có danh tính chính thức.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI