Phát hiện nhiều nữ nhân viên tắm tiên cho khách trong cơ sở y học cổ truyền

30/12/2022 - 13:31

PNO - Ập vào kiểm tra cơ sở y học cổ truyền Hồng Ngọc, cảnh sát phát hiện nhiều nữ nhân viên đang tắm tiên, kích dục cho khách.

Ngày 30/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết vừa kiểm tra, phát hiện nhiều nữ nhân viên tại Công ty y học cổ truyền chăm sóc sức khỏe Hồng Ngọc có hành vi kích dục cho khách.

Theo đó, hơn 15g ngày 28/12, tổ phòng chống tội phạm Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 11, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội UBND phường 11 kiểm tra hành chính tại cơ sở massage, xông hơi, xoa bóp Hồng Ngọc trên đường Nguyễn Văn Đậu.

Nữ nhân viên tắm tiên, kích dục cho khách

Nữ nhân viên tắm tiên, kích dục cho khách

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 4 phòng với 4 nhân viên nữ và 4 khách nam, trong đó 2 phòng VIP 4, 5 nữ nhân viên đang có hành vi dùng tay kích dục cho khách, 2 phòng khác nữ nhân viên đang tắm tiên với khách.

Cảnh sát đã đưa Đỗ Văn Tuấn, quản lý của cơ sở và nhiều người liên quan về trụ sở để làm việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khi các khách nam đến massage sẽ mua vé VIP, tiền boa cho nhân viên bằng giá vé và được các nữ nhân viên khỏa thân để tắm tiên.

Cơ sở kinh doanh nơi xảy ra sự việc

Cơ sở kinh doanh nơi xảy ra sự việc

Tổ phòng chống tội phạm Công an quận Bình Thạnh đã lập biên bản và đề xuất Ban Chỉ huy Công an phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với những người có hành vi mua bán dâm, kích dục.

Trước đó, UBND quận Bình Thạnh đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động tại cơ sở trên do vi phạm về các quy định hoạt động PCCC.

Tuy nhiên, cơ sở đang trong thời gian bị tạm đình chỉ hoạt động nhưng vẫn đón khách đến tắm tiên và bị cảnh sát ập vào kiểm tra, phát hiện.

Nhã Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI