Phát hiện hàng chục người trong 2 nhà hàng ở TP Thủ Đức dương tính với ma túy

25/10/2023 - 19:05

PNO - Kiểm tra 2 nhà hàng ở TP Thủ Đức (TPHCM), công an phát hiện có hàng chục người dương tính với chất ma túy. Công an đã thu giữ số ma túy, thuốc lắc tang vật.

Ngày 25/10, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý hàng chục đối tượng dương tính với chất ma túy ở 2 nhà hàng trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng 23/10, các tổ công tác của Công an TP Thủ Đức đã ập vào kiểm tra nhà hàng ở đường Nguyễn Duy Trinh (phường Phú Hữu) và đường Đặng Văn Bi (phường Bình Thọ). Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong nhà hàng có hơn 100 nhân viên cùng khách có dấu hiệu sử dụng ma túy.  

 

Công an ập vào kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng nghiện ma túy
Công an ập vào kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói ni-lông chứa tinh bột và 2 viên nén màu hồng. Làm việc với công an, nữ khách hàng L.T.M.L. cho biết, số tang vật trên là ma túy và thuốc lắc được nhân viên nhà hàng bán cho. Kiểm tra tất cả khách và nhân viên, công an phát hiện có 21 người dương tính với chất ma túy.            

Số ma túy công an thu giữ
Số ma túy công an thu giữ

Trước đó, Công an TP Thủ Đức đã kiểm tra nhiều điểm kinh doanh có điều kiện, các căn hộ chung cư trên địa bàn. Qua đó, phát hiện 20 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy ở các chung cư cao cấp.

Phong Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI