Phát hiện 23 nam, nữ sử dụng ma túy trong khách sạn

12/07/2023 - 20:16

PNO - Công an bắt quả tang tại 3 phòng của khách sạn ở TP Rạch Giá có 23 nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tối 12/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Võ Văn Quý (sinh năm 1994, ngụ ấp Minh Phong, xã Bình An, huyện Châu Thành) và Lê Nhật Cường (sinh năm 1991, ngụ ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Quý và Cường (bên trái) bị tạm giữ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
Quý và Cường (bên trái) bị tạm giữ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Trước đó, lúc 3g10, ngày 12/7, Tổ tuần tra 108 Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện tại khách sạn Tâm Hùng, trên địa bàn TP Rạch Giá có nhiều nghi vấn nên kiểm tra.

Qua kiểm tra, Tổ tuần tra phát hiện, bắt quả tang tại 3 phòng cho thuê ở tầng 5 của khách sạn có 23 nam, nữ thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy. Sau đó, các đối tượng được bàn giao cho Công an TP Rạch Giá xử lý theo thẩm quyền.

Các đối tượng bị bắt giữ tại khách sạn khi đang sử dụng ma túy
Các đối tượng bị bắt giữ tại khách sạn khi đang sử dụng ma túy

Qua làm việc ban đầu, Cường và Quý thừa nhận số ma túy mà các con nghiện sử dụng tại các phòng của khách sạn là ma túy tổng hợp, 2 đối tượng đã tổ chức cho các bạn của mình thuê phòng khách sạn để cùng sử dụng.

Hiện Cường và Quý bị Công an TP Rạch Giá tạm giữ để điều tra. Các đối tượng dương tính với ma túy còn lại được bàn giao cho địa phương để xử lý hành chính theo quy định.

Thanh Trà - Vũ Văn

Thanh Trà - Vũ Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI