Phát động hội thi “Tiếng hát người làm báo TP.HCM mở rộng” năm 2013

22/05/2013 - 14:21

PNO - PNO - Hội Nhà báo TP.HCM vừa phát động hội thi “Tiếng hát người làm báo TP.HCM mở rộng” lần 9 - năm 2013 nhân kỷ niệm 88 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013).

 Hội thi nhằm tạo sân chơi giao lưu nhân kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời phát hiện tài năng văn nghệ trong giới nhà báo, phóng viên, cộng tác viên, cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo, đài thành phố và trung ương đóng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Hội thi năm nay có nội dung ca ngợi công ơn của Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, các tiết mục tự biên hoặc sáng tác của các nhạc sĩ chuyên nghiệp viết về ngành báo chí.

Phat  dong hoi thi “Tieng hat nguoi lam bao TP.HCM mo rong” nam 2013

Tiết mục song ca của Báo Phụ Nữ đoạt giải nhất "Tiếng hát người làm báo" năm 2012

Theo Hội Nhà báo TP.HCM, để tham gia cuộc thi, các đài truyền hình, đài phát thanh và các nhật báo sẽ được đăng ký 10 tiết mục; các tuần báo, các tạp chí bán nguyệt san được đăng ký 5 tiết mục; tạp chí nguyệt san 3 tiết mục. Các bài hát đăng ký dự thi phải là những bài hát được cấp phép phổ biến theo quy định của cơ quan chức năng.

Hình thức và thể loại hội thi gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và ca cổ. Thí sinh được dự thi với nhạc đệm đĩa CD, hoặc hát sống với ban nhạc của ban tổ chức.

Cơ cấu giải thưởng hội thi năm nay gồm: một giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích, với tổng giá trị giải thưởng trên 50 triệu đồng.

Thời gian đăng ký tham dự hội thi sẽ kéo dài đến hết ngày 9/6 tại Hội Nhà báo TP.HCM (số 14 Alexandre De Rhodes, P.Bến Nghé, Q.1).

Vòng bán kết hội thi sẽ diễn ra trong 3 đêm (10/6 - 12/6) tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP. Vòng chung kết và chung kết xếp hạng hội thi sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/6 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.

Thành Công

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI