Phát động cuộc thi “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” cho trẻ em toàn quốc

21/10/2023 - 13:50

PNO - Cuộc thi “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” là sáng kiến của Hệ thống tiêm chủng VNVC, nhằm tạo sân chơi cho trẻ em yêu thích hội họa thể hiện ý tưởng sáng tạo về hình tượng dũng sĩ, người anh hùng vắc xin trong cuộc chiến chống lại bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe, cuộc sống của trẻ em và người lớn.

Với quy mô trên toàn quốc, giải thưởng giá trị cao, cùng sự tham gia đồng hành của nhiều đơn vị báo chí uy tín dành cho học sinh, sinh viên trên cả nước, đặc biệt sự tham gia hỗ trợ của các kỹ sư trí tuệ nhân tạo AI, một lần nữa, VNVC khẳng định vị thế của hệ thống trung tâm tiêm chủng lớn hàng đầu trên cả nước. Không chỉ mang đến dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, chất lượng, chi phí hợp lý, được hàng triệu gia đình yêu quý, tin tưởng mà VNVC còn nỗ lực thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam, góp phần cùng hàng triệu gia đình tạo những nền tảng quan trọng để trẻ em Việt Nam hòa nhập với sự phát triển chung của thế giới.

Ảnh: VNVC
Ảnh: VNVC

Cuộc thi “Em vẽ dũng sĩ tiêm ngừa cùng VNVC” có tổng giải thưởng gần 1,5 tỉ đồng với gần 5.000 giải, hơn 4.000 phần quà giá trị và hơn 3.000 mũi vắc xin miễn phí sẽ được trao tặng cho các em nhỏ. Các tác giả đạt giải có thể sử dụng danh xưng và chứng nhận của cuộc thi cho các hoạt động học tập, khen thưởng cá nhân của mình.

Thời gian tham gia dự thi: Từ ngày 18/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Cách thức gửi bài dự thi và thể lệ cuộc thi chi tiết, xem tại đây: https://vnvc.vn/cuoc-thi-em-ve-dung-si-tiem-ngua-cung-vnvc/

Xem thông tin chi tiết tại website vnvc.vn hoặc quét mã QR Code tại:  https://vnvc.vn/cuoc-thi-em-ve-dung-si-tiem-ngua-cung-vnvc/

Q.N

Nguồn: VNVC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI