Pharmacity hỗ trợ sức khỏe người dân ở vùng bị ảnh hưởng sau bão lũ

18/09/2024 - 17:57

PNO - Vừa qua, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Pharmacity đã đến thăm và tặng quà cho người dân tại xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Đây là địa phương có nhiều hộ dân vẫn còn bị chia cắt bởi nước lũ, trong khi một số nơi khác đã bắt đầu bước vào công cuộc tái thiết cuộc sống sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi.

Hoạt động tại xã Hiền Lương nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của Pharmacity hướng về đồng bào miền Bắc gặp khó khăn do ảnh hưởng của bão số 3, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Pharmacity đã đến trao tặng các phần quà là các liều thuốc hạ sốt và nước uống với hy vọng giúp một tay bảo vệ sức khỏe để người dân có thể nhanh chóng tái thiết cuộc sống.

Trước đó, Pharmacity cũng đã vận động các nhà cung cấp dược phẩm tham gia vào các hoạt động trao tặng thuốc và quà cho người dân tại các tỉnh Yên Bái, huyện đảo Bạch Long Vĩ theo lời kêu gọi của Bộ Y tế, Bộ Quốc Phòng và Hội Bảo vệ trẻ em Việt Nam. Pharmacity cũng dành tặng 1.000 túi thuốc gia đình cho nhân dân tỉnh Bắc Giang trong chiến dịch 30.000 túi thuốc gia đình cho miền Bắc do Sở Y tế TPHCM phát động.

Có mặt tại buổi thăm hỏi và trao quà, ông Deepanshu Madan - Tổng giám đốc của Pharmacity bày tỏ sự xúc động trước những khó khăn của người dân địa phương: “Tôi nhận thấy những khó khăn mà người dân ở đây đang đối mặt và cam kết sẽ thể hiện vai trò của mình nhiều hơn nữa trong việc hỗ trợ tài chính cho những người bị ảnh hưởng cũng như cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho đồng bào của chúng ta”. CEO người Ấn Độ của chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam tin rằng với truyền thống kiên cường, không ngại gian khó của người Việt, tất cả người dân xã Hiền Lương sẽ sớm trở lại được với cuộc sống sung túc, thịnh vượng như trước đây.

Trong đợt này, Pharmacity đã dành tặng 5.000 liều thuốc, 4.000 chai nước lọc và nhiều phần quà bằng hiện kim cho người dân bị ảnh hưởng tại đây.

Châu Thanh

Nguồn: Pharmacity

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI