Pharmacity cùng Organon tổ chức đào tạo nâng cao năng lực tư vấn ngừa thai hiệu quả tại Hà Nội và TPHCM

01/10/2024 - 15:52

PNO - Vừa qua, các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với hơn 200 dược sĩ thuộc hệ thống nhà thuốc Pharmacity với chủ đề “Ngừa thai hiệu quả: Thong thả hay vội vã” tại Hà Nội và TPHCM.

Đây là buổi hội thảo đào tạo nâng cao chuyên môn được tổ chức với sự phối hợp giữa Pharmacity và Organon - công ty dẫn đầu về lĩnh vực thuốc tránh thai nội tiết với hơn 40 năm đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Tham gia huấn luyện trong chương trình là sự tham gia đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa như: ThS.BS.CKII Nguyễn Khắc Hưng - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Cơ sở 3 và TS.BS. Trần Thị Thu Hạnh - Phó trưởng khoa Phụ - Nội tiết, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Hơn 200 dược sĩ tham gia buổi chia sẻ cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa - Ảnh: Pharmacity
Hơn 200 dược sĩ tham gia buổi chia sẻ cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa - Ảnh: Pharmacity

Buổi chia sẻ đã mang đến những kiến thức bổ ích, nhiều góc nhìn thú vị từ các kinh nghiệm, tình huống thực tiễn từ các chuyên gia giúp dược sĩ nâng cao năng lực chuyên môn, hiểu rõ về công dụng, cơ chế và hiệu quả của sản phẩm từ đó nâng cao năng lực tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, dược sĩ còn được vận dụng kiến thức vào các tình huống thực tiễn bằng các hoạt động đội nhóm giúp truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng trong hành trình nghề nghiệp của mình.

Nói về các hoạt động đào tạo tại Pharmacity, Giám đốc khối Nhân sự - ông Phạm Mạnh Khôi cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của khách hàng là rất đa dạng. Vì vậy, chúng tôi liên tục tổ chức các lớp đào tạo cập nhật kiến thức để dược sĩ hiểu hơn về đặc tính và công dụng từng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra tư vấn tốt nhất, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe hơn”.

Châu Khoa

Nguồn: Pharmacity

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI