Phạm Băng Băng tái xuất sau 5 năm bị 'phong sát', nhan sắc giờ ra sao?

24/02/2023 - 12:12

PNO - Sau 5 năm gần như không xuất hiện chính thức tại các sự kiện giải trí do bị 'phong sát' vì hành vi trốn thuế, mới đây, Phạm Băng Băng đã sải bước trên thảm đỏ LHP Berlin.

 

1
Dự án phim mới nhất của Phạm Băng Băng - Lục dạ - được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 73. Có mặt tại sự kiện, Phạm Băng Băng thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái sang chảnh, rạng rỡ.
2
Vướng ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật dù bị "đóng băng" sự nghiệp tại Cbiz. Sau nhiều năm không xuất hiện ở các sự kiện, thảm đỏ, lần xuất hiện này của mỹ nhân Hoa ngữ vẫn được khán giả đánh giá có sức hút lớn và phong cách thời trang của cô chưa bao giờ giảm nhiệt.
3
Phạm Băng Băng chọn trang phục sườn xám cách tân kín đáo, đính kết tỉ mỉ, chi tiết tay cape tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái. Bộ cánh này gợi nhớ đến thời kỳ hoàng kim, oanh tạc thảm đỏ sự kiện quốc tế với thiết kế mang đậm chất Trung Hoa của người đẹp họ Phạm. Kiểu trang điểm tự nhiên, son đỏ đất, kẻ mắt dáng mảnh khiến gương mặt của nữ diễn viên càng quyến rũ, sắc sảo. 
4
Người đẹp 41 tuổi thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang chỉn chu, nhan sắc vẫn xinh đẹp, trẻ trung chẳng hề có dấu hiệu tuổi tác.
5
Nữ diễn viên dã có lời khi chia sẻ về những khó khăn phải trải qua sau bê bối trốn thuế, và điều khiến cô đau khổ nhất là 5 năm qua không được diễn xuất.
6
Trong phim Lục dạ, Phạm Băng Băng đóng cặp với nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Joo Young, cô sẽ thoại bằng tiếng Hàn. Cả hai diện trang phục tông màu trắng - đen đối lập tại sự kiện. Trước khi quay Lục dạ, Phạm Băng Băng từng góp mặt trong một bộ phim Hàn khác là Insider, vào vai một "chị đại" giang hồ và nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc tại Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) diễn ra vào tháng 10/2022.
Phạm Băng Băng khẳng định bộ phim Lục Dạ là cơ hội vàng với cô trong thời điểm sự nghiệp bế tắc. Vì vậy, người đẹp làm việc với 120% sức lực để hoàn thành tác phẩm, đền đáp lòng tin mà đạo diễn dành cho mình.
Phạm Băng Băng khẳng định bộ phim Lục dạ là cơ hội vàng với cô trong thời điểm sự nghiệp bế tắc. Vì vậy, người đẹp làm việc với 120% sức lực để hoàn thành tác phẩm, đền đáp lòng tin mà đạo diễn dành cho mình.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI