PC Khánh Hòa: Vinh danh thành viên Đội xung kích tham gia hỗ trợ xây dựng đường dây 500kV mạch 3

19/08/2024 - 10:18

PNO - Chiều ngày 15/8/2024, PC Khánh Hòa đã tổ chức Lễ vinh danh thành viên Đội xung kích Công ty tham gia hỗ trợ xây dựng Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối.

Theo đó, PC Khánh Hòa đã biểu dương và khen thưởng cho tập thể Đội xung kích Công ty bao gồm 32 cán bộ, kỹ sư, công nhân đã tham gia hỗ trợ thi công xây dựng Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối.

Phát biểu khai mạc Lễ vinh danh, ông Đỗ Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban chỉ đạo Đội xung kích PC Khánh Hòa đã bày tỏ niềm vui và chúc mừng Đội xung kích đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công ty giao và đã về nhà an toàn. “Với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa” cùng với sự quyết tâm của toàn đội, sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của lãnh đạo EVN, EVNCPC, của Ban chỉ đạo Công ty và sự phối hợp tốt với nhà thầu xây lắp, sau 55 ngày thi công, Đội xung kích PC Khánh Hòa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho toàn Đội” - ông Đỗ Thanh Sơn phát biểu.

Hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi lại tiếp tục trở về với công việc hàng ngày, nhưng có lẽ những kí ức về đường dây 500kV mạch 3 sẽ luôn là niềm tự hào trong mỗi thành viên Đội xung kích chúng tôi” - đó là những chia sẻ đầy tự hào, cảm xúc của anh Nguyễn Tuấn Hiệp - Đội trưởng Đội xung kích 1 Công ty phát biểu tại Lễ vinh danh.

Hình ảnh tại buổi lễ vinh danh - Ảnh: PC Khánh Hòa
Hình ảnh tại buổi lễ vinh danh - Ảnh: PC Khánh Hòa

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Hải Đức, Trưởng ban chỉ đạo Đội xung kích PC Khánh Hòa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả cán bộ công nhân viên, cảm ơn anh em toàn Đội xung kích, các phòng ban Công ty, các đơn vị đã cùng nhau chia sẻ công việc để anh em toàn Đội yên tâm công tác tại hiện trường; cảm ơn Đảng ủy, HĐQT Công ty, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đã luôn đồng hành; cảm ơn hậu phương đã chia sẻ công việc ở nhà để các anh hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tổng giám đốc Nguyễn Hải Đức mong muốn, với những kinh nghiệm thi công dự án lần này, đặc biệt là tính đoàn kết, kỷ luật, sinh hoạt đầu giờ, giám sát công trường… sẽ được các anh em tiếp tục thực hiện tốt tại Công ty trong công việc hằng ngày.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI