PC Khánh Hòa tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2025

19/02/2025 - 14:05

PNO - Mới đây, PC Khánh Hòa đã tổ chức khóa bồi huấn về kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 250 cán bộ - công nhân viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên làm công tác kinh doanh, lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng trực thuộc Xí nghiệp dịch vụ Điện lực và các hộ kinh doanh hỗ trợ thu đốc tiền điện. Mục tiêu khóa tập huấn là nhằm ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, cải thiện mối quan hệ với khách hàng ngày càng tốt hơn,

Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm chú trọng, vì vậy công tác đào tạo kỹ năng giao tiếp và bồi huấn nghiệp vụ luôn được công ty thực hiện hằng năm và bổ túc ngay khi có thay đổi hoặc bổ sung quy định mới. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng trong tiến trình phát triển của công ty, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên không chỉ hoàn thành nhiệm vụ mà còn tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, qua đó góp phần ngày một nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng, hạn chế được sự cố truyền thông, giảm thiểu các kiến nghị của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ điện tại PC Khánh Hòa.

Ảnh: PC Khánh Hòa
Ảnh: PC Khánh Hòa

Một trong những nội dung chính của khóa huấn luyện, đó là cách thức giao tiếp hiệu quả trong các tình huống căng thẳng, đặc biệt là khi khách hàng gặp phải sự cố về điện. Các bài thực hành về việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể, giọng điệu, thể hiện sự truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu; khả năng xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, cần phải duy trì một thái độ tích cực và chu đáo trong mọi tình huống; cố gắng tạo được niềm tin và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng ngay từ lần giao tiếp đầu tiên, qua đó sẽ góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của đơn vị.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI