PC Khánh Hòa: Hơn 1,5 tỉ đồng dành cho công tác Tri ân khách hàng năm 2023

26/12/2023 - 13:40

PNO - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, từ tháng 12/2023 đến tháng 1/2024, PC Khánh Hòa triển khai đồng loạt chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đây là hoạt động thường niên được công ty duy trì nhằm góp phần đưa hình ảnh ngành điện đến gần hơn với cộng đồng xã hội.

Theo đó, ngoài việc tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng; tất cả các điện lực thành phố, huyện trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa sẽ tập trung thực hiện các chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện như: thí nghiệm MBA của 100 khách hàng có TBA chuyên dùng với kinh phí 450 triệu đồng; hỗ trợ việc sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp với số tiền 70 triệu đồng, hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ…

Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn triển khai thí nghiệm miễn phí tại Trạm biến áp T.SB8 (Sân bay Quốc tế Cam Ranh)
Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn triển khai thí nghiệm miễn phí tại Trạm biến áp T.SB8 (Sân bay Quốc tế Cam Ranh)

Đặc biệt, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Đoàn thanh niên các địa phương triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”cho các tuyến đường thôn, xã chưa có đèn đường trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời thực hiện hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, bảng điện, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà bằng bóng đèn compact, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 100 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, trường học tại các huyện miền núi… với kinh phí hỗ trợ là 100 triệu đồng. Song song đó, công ty cũng dành hơn 20 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ người già neo đơn, các gia đình chính chính sách, các cháu nhỏ mồ côi, các gia đình thiệt hại do thiên tai.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng năm 2023, PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như: Hỗ trợ kiểm tra hệ thống điện tại các chợ; khuyến cáo đến Ban quản lý chợ và các tiểu thương về việc tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ; hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ; tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện dành cho các em học sinh tại tỉnh Khánh Hòa; thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, công tác điều chỉnh phụ tải điện DR…

Chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng trực tiếp đến khách hàng sử dụng điện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của PC Khánh Hòa nhằm thể hiện sự tri ân, nâng cao sự tương tác, gắn kết của ngành điện với khách hàng, từ đó góp phần nâng cao sự tin tưởng, mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI