Pax Thiên lần đầu xuất hiện cùng Angelina Jolie sau tai nạn nghiêm trọng

06/09/2024 - 09:33

PNO - Sau vụ tai nạn xe đạp điện kinh hoàng hồi tháng 7, mới đây, Pax Thiên lần đầu xuất hiện cùng Angelina Jolie. Trên tay cậu vẫn còn vết thương đang băng bó.

Pax Thiên xuất hiện cùng mẹ lần đầu sau tai nạn nghiêm trọng
Pax Thiên xuất hiện cùng mẹ lần đầu sau tai nạn nghiêm trọng

Theo Daily Mail, Pax Thiên (20 tuổi) vẫn đang trong quá trình hồi phục sau vụ va chạm với ô tô vào 29/7. Trong hình ảnh mới nhất, Pax Thiên xuất hiện cùng Angelina Jolie. Tay phải anh vẫn còn bó bột.

Pax Thiên trông khá vui vẻ khi dành thời gian bên mẹ. Cả hai đi ăn trưa và dạo phố cùng nhau. Hai mẹ con có mối quan hệ khá thân thiết. Angelina Jolie đã túc trực bên cạnh Pax Thiên trong suốt thời gian con nhập viện.

Trước đó, vụ tai nạn của Pax Thiên được cho là rất nghiêm trọng. Anh ngã đập đầu xuống đất khi xe điện do anh điều khiển tông trực diện vào ôtô đang chờ đèn đỏ ở Los Feliz, Los Angeles. Thời điểm tai nạn, Pax Thiên không đội nón bảo hiểm. Anh được chẩn đoán mắc đa chấn thương phức tạp, và phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt vài ngày.

Pax Thiên thân thiết với mẹ, thường xuyên dạo phố, mua sắm cùng nhau
Pax Thiên thân thiết với mẹ, thường xuyên dạo phố, mua sắm cùng nhau

Nhiều nhân chứng tại hiện trường tai nạn nói, họ đã nghĩ Pax Thiên không qua khỏi, khi thấy anh nằm bất động trên mặt đất. Cho đến khi xe cứu thương đến, anh mới có dấu hiệu tỉnh lại.

Đây không phải lần đầu Pax Thiên gặp tai nạn liên quan đến xe cộ. Bạn bè anh cho biết, Pax Thiên đam mê tốc độ, nên đã nhiều lần bị thương do va chạm.

Pax Thiên sinh ra tại Việt Nam, được Angelina Jolie nhận nuôi khi mới 3 tuổi. Pax Thiên rất thân thiết với các con của Angelina Jolie. Nhưng giống nhiều đứa trẻ khác trong nhà, mối quan hệ giữa Pax Thiên và Brad Pitt không còn mặn mà. Có lần Pax Thiên phát ngôn gây sốc về Brad Pitt. Đại ý anh nói rằng Brad Pitt là người cha tồi tệ.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI