Paul McCartney bất ngờ hủy sô Tokyo

19/05/2014 - 02:21

PNO - PNO - Ngôi sao ca nhạc huyền thoại Paul McCartney bất đắc dĩ đã phải hủy đêm nhạc của mình ở Tokyo, Nhật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Paul McCartney bat ngo huy so TokyoTrên trang Facebook chính thức Out There Japan Tour 2014 của Paul McCartney, danh ca 72 tuổi này gửi lời xin lỗi đến các fan của đêm diễn tại sân vận động quốc gia ở Tokyo và cho biết ông bị nhiễm virus nên bác sĩ đã khuyên phải nghỉ ngơi. Tuy nhiên Paul McCartney tin tưởng có đủ sức khỏe để đền bù cho các fan trong đêm diễn 19/5.

Vé của buổi diễn bị huỷ vẫn có giá trị sử dụng cho đêm 19/5. Tuy nhiên, nếu muốn, khán giả sẽ được hoàn lại tiền vé. Được biết giá vé xem Paul McCartney biểu diễn ở Tokyo dao động từ 13.500 yên đến 17.500 yên.

Trước đó tại Tokyo vào ngày 14/5 , Paul McCartney đã có một đêm diễn ở Nippon Budokan. 24/5 tới, ông sẽ dừng chân ở Osaka rồi sau đó sang Seoul, Hàn Quốc trình diễn.

Đất nước Nhật Bản cũng là nơi mà Paul McCartney sẽ trình làng video clip ca nhạc (MV) mới có tựa đề Appriciate, trong đó ông diễn chung với một con robot có tên Newman. MV này do Andre Chocron làm đạo diễn, được dàn dựng tựa như phong cách bộ phim Night at the museum, địa điểm ghi hình ở London.

Paul McCartney từng mời nhiều ngôi sao nổi tiếng như Meryl Streep, Johnny Depp, Kate Moss, Jude Law, Tom Ford, Sean Penn, Natalie Portman tham gia MV tuy nhiên đây là lần đầu tiên bạn diễn của ông là một robot.

H.NHU (Theo Music Times, Fox News)

Từ khóa Paul McCartney
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI