Park Min Young ăn táo giảm cân, hướng dẫn cách massage thu nhỏ bắp chân

15/08/2021 - 12:57

PNO - Để giữ gìn nhan sắc trẻ trung Park Min Young rất quan tâm đến chuyện ăn uống và tập luyện.

Ăn táo giúp giảm cân: Từng có thời kỳ, Park Min Young rất tự ti vì ngoại hình thừa cân của mình. Sau đó, cô quyết định lựa chọn phương pháp Apple Diet để giảm cân. Lúc đó, táo chính là loại thực phẩm thường xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày của cô. Ban đầu, Park Min Young cũng tự nhận mình chưa quen với chế độ ăn kiểu này nhưng cô vẫn cố gắng kiên trì thực hiện. Sau một tháng, Park Min Young thấy cơ thể mình nhẹ nhõm, thoải mái hơn và cân nặng cũng giảm xuống một chút.
Ăn táo giúp giảm cân: Park Min Young đã từng rất tự ti vì ngoại hình thừa cân của mình. Sau đó, cô quyết định lựa chọn phương pháp Apple Diet để giảm cân. Đúng theo tên gọi, táo chính là loại thực phẩm thường xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày. Ban đầu, Park Min Young chưa quen với chế độ ăn kiểu này nhưng cô vẫn cố gắng kiên trì thực hiện. Sau 1 tháng, Park Min Young thấy cơ thể mình nhẹ nhõm, thoải mái hơn và cân nặng cũng cải thiện đáng kể. Trong táo rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất có thể giúp giải độc, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất từ đó hỗ trợ giảm cân.
2
Uống nhiều nước: Việc làm tưởng chừng rất đơn giản nhưng không phải ai cũng nhớ thực hiện đều đặn hàng ngày. Để nhớ uống đủ nước mỗi ngày, Park Min Young thường mang theo một chai nước riêng cất trong túi. Cô duy trì việc uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước để giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài hiệu quả. Nhờ đó, làn da cũng trở nên sáng khỏe, tươi tắn hơn.
3
Thoa kem chống nắng trước khi ra đường:  Với Park Min Young, kem chống nắng chính là vật bất ly thân. Cô chia sẻ mình đã có thói quen bôi kem chống nắng từ hồi còn là nữ sinh trung học và duy trì tới tận bây giờ. Việc chăm chỉ dùng kem chống nắng cũng giúp làn da của Park Min Young được bảo vệ trước những yếu tố thời tiết bên ngoài, từ đó hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm.
4
Hạn chế trang điểm nhiều: Nếu không có lịch làm việc Park Min Young thích để mặt mộc để giúp làn da có thời gian được nghỉ ngơi. Khi cần trang điểm, cô cũng hạn chế việc đánh phấn quá dày và thường chọn phong cách trang điểm tự nhiên. Sau mỗi ngày, Park Min Young đều thực hiện việc tẩy trang kỹ lưỡng để bảo vệ làn da tốt nhất.

 

 

 

 


 
5
Massage thu nhỏ bắp chân: Park Min Young từng tự ti vì đôi chân thô kệch, to béo. Sau đó, cô dành thời gian chạy trên máy tập và ưu tiên việc massage làm thon nhỏ bắp chân. Động tác 1: Dùng 2 tay giữ bắp chân, ấn nhẹ 2 ngón cái lên phần bắp chân. Đồng thời, vuốt nhẹ ngón cái sang 2 bên. Thực hiện động tác 10 nhịp mỗi lần rồi đổi chân. Động tác 2: Giữ phần trên của bắp chân, dùng 2 ngón tay cái vuốt theo hình tròn ngược chiều nhau từ trên xuống dưới nhịp nhàng. Thực hiện khoảng 10 - 15 nhịp mỗi lần rồi đổi chân.
6
Động tác 3: Đan chéo 2 bàn tay lại vào nhau, sau đó siết chặt phần cơ đùi cả trên lẫn dưới. Với những người có phần đùi to sẽ cần dùng nhiều lực hơn. Thực hiện động tác khoảng 2 phút sau đó đổi chân. Động tác 4: Ở phía ngoài đùi có 4 huyệt, dùng các nắm tay gõ nhẹ nhàng lần lượt 4 huyệt này trong khoảng 5 phút để giúp thư giãn và đánh tan mỡ thừa ở bắp chân.
7
Động tác 5: Thả lỏng 2 chân, 2 tay vẫn nắm chặt. Dùng lực của những nắm tay để kéo từ dưới mắt cá chân lên trên phần đùi và làm ngược lại. Thực hiện động tác này khoảng 5 phút.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI