P/S tiếp nối hành trình 25 năm bảo vệ nụ cười Việt Nam

03/08/2022 - 14:46

PNO - P/S đã ký kết tiếp tục hợp tác cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam đến 2027 nhằm thực thi sứ mạng “Bảo vệ nụ cười Việt Nam”.

Ngày 3/8, nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Hội Răng Hàm Mặt (RHM) Việt Nam đã công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đến năm 2027. Chương trình nằm trong khung hợp tác chiến lược giữa P/S với hội để giảm 10% số người Việt mắc bệnh lý răng miệng giai đoạn 2022-2027.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình P/S “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” với Hội RHM Việt Nam. Ảnh: U.V.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình P/S “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” với Hội RHM Việt Nam. Ảnh: U.V.

Theo kết quả điều tra toàn quốc năm 1999 của Hội RHM Việt Nam, 60-80% trẻ bị sâu răng sữa. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp sâu răng là vấn nạn thứ ba sau ung thư và tim mạch, gây hậu quả sức khỏe lớn. Nếu dự phòng tốt, trẻ em có thể giữ hàm răng tốt suốt đời, giảm gánh nặng y tế cho gia đình, xã hội.

Lễ ký kết là sự tiếp nối hành trình 25 năm (1998-2022) đầy ý nghĩa của P/S nhằm “Bảo vệ nụ cười Việt Nam”. Trong thời gian tới, P/S sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội RHM Việt Nam qua 3 hoạt động chính.

Giáo dục thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách, thực hiện chương trình nha học đường nhằm tiếp cận và xây dựng thói quen đánh răng sáng và tối cho 2,6 triệu học sinh mầm non, tiểu học.

Chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng bằng hoạt động khám, tư vấn miễn phí trực tiếp cho 100 ngàn trẻ em và người cao tuổi. Phát triển các hoạt động khám, tư vấn miễn phí qua tổng đài 18007004 và internet nhằm mang cơ hội tiếp cận nha sĩ từ xa đến 10 triệu người.

Thúc đẩy nghiên cứu khoa học qua kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận hiệu quả ứng dụng các công nghệ trên dòng sản phẩm P/S. Triển khai hoạt động nghiên cứu, phổ biến kiến thức trong cộng đồng nha khoa Việt Nam.

N.Anh

Nguồn: P/S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI