P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược triển khai chương trình trồng rừng tại Việt Nam

17/06/2024 - 15:12

PNO - Tiếp nối thành công của chương trình “Forests For Good - Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia triển khai chương trình trồng rừng.

Dự án ý nghĩa này được triển khai nhằm mục đích góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường - Ảnh: P&G
Dự án ý nghĩa này được triển khai nhằm mục đích góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường - Ảnh: P&G

Kể từ khi ra mắt, chương trình “Forests For Good - Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh” đã tiếp cận và truyền tải các thông điệp về việc trồng rừng, bảo vệ môi trường đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, đồng thời nhận được sự phản hồi tích cực. Trong năm đầu tiên, hơn 6.500 cây rừng đã được trồng, góp phần làm phong phú hệ sinh thái của các khu rừng trọng điểm thuộc các Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Cà Mau và Đồng Nai.

Từ ngày 13/6/2024 đến ngày 26/6/2024, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 399.000 đồng tại các hệ thống siêu thị GO!, Big C, và Top Market, trong đó có ít nhất 100.000 đồng là các sản phẩm thuộc Công ty P&G (bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Head & Shoulders, Rejoice, Old Spice, Gillette, Safeguard, Olay, và Oral-B), người tiêu dùng đã đóng góp 1 cây xanh cho chương trình. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ có cơ hội nhận thêm phiếu giảm giá trị giá 50.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng thông qua hoạt động tương tác thực tế ảo tăng cường AR tại siêu thị.

An Liên

Nguồn: P&G

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI