Owen Wilson từ chối cát sê 12 triệu USD trong phim làm về vụ án O.J.Simpson

25/04/2024 - 17:32

PNO - Tài tử Owen Wilson từ chối lời mời của đạo diễn Joshua Newton thủ vai chính trong bộ phim "The Juice" nói về sự vô tội của ngôi sao tai tiếng O.J.Simpson.

Ngày 24/4, đạo diễn của phim là Joshua Newton đã cho tờ The Hollywood Reporter (THR) biết việc tài tử Owen Wilson từ chối đóng chính trong phim The Juice dù được đề nghị mức cát sê 12 triệu USD.

Joshua Newton kể lại với THR: “Owen Wilson hoàn hảo cho vai diễn này. Tôi đã có cuộc gặp gỡ với anh ấy ở Santa Monica. Mọi người đều yêu thích kịch bản. Người đại diện của anh ấy muốn anh ấy đóng. Chúng tôi đề nghị cát sê cho anh ấy là 12 triệu USD. Nhưng vào cuối bữa trưa, Owen Wilson đứng lên và nói: Nếu anh nghĩ tôi sẽ đảm nhận vai chính trong một bộ phim về cách O.J. không làm điều đó, thì chắc là đang đùa tôi thôi”.

Owen Wilson từ chối vai chính trong bộ phim có ý định thanh minh cho O.J Simpson
Owen Wilson từ chối vai chính trong bộ phim The Juice có ý định "thanh minh" cho O.J Simpson

Phim The Juice vừa tung trích đoạn trailer vào ngày 24/4. Phim dự kiến ra mắt vào năm sau, có sự tham gia của Charlotte Kirk trong vai Nicole Brown và Boris Kodjoe trong vai O.J Simpson.

Phim được mô tả là một tác phẩm phim kinh dị châm biếm nói về sự vô tội của O.J Simpson trong phiên tòa xét xử vụ giết người năm 1995.

Theo lời Joshua Newton nói với THR, cốt truyện của phim liên quan đến luật sư có thật Douglas McCann - người đã tin vào các thuyết âm mưu về Simpson trong phiên tòa xét xử vụ giết người của ngôi sao này.

Teaser phim The Juice:

Được biết, phim The Juice có tựa ban đầu là Nicole & O.J. Phim đã bấm máy ít nhất 90% ở Bulgaria. Đạo diễn Joshua Newton khoe với tờ THR đã tuyển một diễn viên phù hợp cho vai Douglas McCann, sau khi Owen Wilson từ chối và hy vọng sẽ hoàn thành việc quay phim vào đầu tháng 10 tới.

Ngôi sao bóng bầu dục - diễn viên Hollywood nổi tiếng O.J Simpson đã qua đời vào ngày 10/4 vừa qua ở tuổi 76 vì ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, cuộc đời tai tiếng của ông vẫn chưa hết dư âm. O.J Simpson tên thật là Orenthal James Simpson, được ví như Pele hay Maradona của giới hâm mộ bóng bầu dục.

Cảnh trong phim The Juice
Cảnh trong phim The Juice

Năm 1985, sau khi ly dị người vợ đầu, Simpson kết hôn với cô gái da trắng tóc vàng xinh đẹp Nicole Brown. Hơn chục năm sau, 2 người ly dị. Nicole và con dọn ra ở căn nhà chỉ cách nhà Simpson khoảng 3km.

Dù đã ly dị, nhưng Simpson vẫn ghen tuông, còn đe dọa sẽ giết Nicole nếu thấy cô đi với người đàn ông khác.

Gần nửa đêm ngày 12/6/1994, Nicole Brown và bạn trai là Ronald L. Goldman bị sát hại bằng dao. Cảnh sát cho rằng O.J Simpson có thể liên quan tới vụ án.

Phiên tòa hình sự đầu tiên xét xử Simpson vào ngày 24/1/1995 được xem là phiên tòa đông nhất trong lịch sử nước Mỹ. Trong gần 9 tháng sau đó, cứ mỗi lần diễn ra phiên xét xử cựu sao bóng bầu dục là hơn 1/2 dân số Mỹ lại hướng nhìn lên màn hình.

O.J Simpson và vợ cũ Nicole Brown có chung 2 con
O.J Simpson và vợ cũ Nicole Brown có chung 2 con

O.J Simpson được tuyên vô tội nhưng tới năm 1997, tòa án dân sự bang California tuyên bố đã tìm ra bằng chứng cho thấy Simpson có trách nhiệm trong cái chết của Nicole và Goldman, yêu cầu trả tiền bồi thường 33,5 triệu USD.

O.J Simpson phá sản không có tiền trả. Năm 2006, ông tiếp tục gây chấn động dư luận khi viết cuốn sách If I did it (tạm dịch Nếu tôi làm việc này) gây phẫn nộ dư luận với những đoạn “tưởng tượng” miêu tả O.J Simpson sẽ làm gì nếu đích thực giết Nicole và Goldman.

Năm 2007, O.J Simpson tham gia 1 vụ cướp có vũ trang tại khách sạn Palace ở Las Vegas. Với nhiều tì vết trong quá khứ, ông bị truy tố đến 12 tội danh từ bắt cóc, hành hung, cướp tài sản cho đến sử dụng vũ khí giết người và bị kết án 33 năm tù giam ở tuổi 60. Sau 9 năm thụ án nhờ cải tạo tốt, ông được phóng thích trước hạn.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI