Organica khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ Trần Huy Liệu

12/10/2024 - 16:24

PNO - Cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ mới nhất của Công ty cổ phần đầu tư Organica (Organica) được khai trương tại số 78 Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Ảnh: Organica
Ảnh: Organica

Bà Phương Anh - CEO của Organica - cho biết, các cửa hàng mới của Organica sẽ tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm khách hàng với không gian rộng hơn, đa dạng sản phẩm hơn. Từ đó, hình thành nền tảng cho chiến lược kinh doanh nhượng quyền (franchise) mà công ty đã xây dựng nền tảng trong hơn 10 năm qua.

Từ một trang trại ban đầu tại Long Thành, Đồng Nai với diện tích xấp xỉ 2ha, đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và châu Âu vào cuối năm 2015, đến nay, Organica đã đầu tư và hợp tác với đối tác phát triển các trang trại ở Đồng Nai, Lâm Đồng, Hà Nội, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Hà Giang... Các trang trại này đều đang thực hiện theo quy trình canh tác hữu cơ, canh tác tự nhiên...

Tại lễ khai trương sáng ngày 12/10, Organica giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới là bột rau củ hữu cơ MÙA và dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên Osoil.

Trong đó, các sản phẩm bột rau củ sấy lạnh hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế tiên phong xuất hiện tại Việt Nam. Còn thương hiệu Osoil gồm các dòng sản phẩm dùng nguyên liệu plant-based (thuần thực vật), gồm: Nước hoa hồng Hydrosol, chưng cất từ hoa hồng son môi, một giống hoa hồng đặc biệt với hương thơm nổi bật, giúp làm sạch, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông; Nến sáp ong tinh dầu làm từ 100% sáp ong tự nhiên, kết hợp với các loại tinh dầu như tràm năm gân, bạc hà, gừng, sả chanh giúp thanh lọc không khí và tạo cảm giác thư thái.

Đ.T

Nguồn: Organica

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI