OREO® và Coca-Cola® đánh dấu tình bạn bằng sự kiện ra mắt thức uống và bánh quy

24/09/2024 - 14:42

PNO - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy nổi tiếng thế giới OREO® và Coca-Cola® - thương hiệu nước giải khát có ga hàng đầu cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này: bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® không đường phiên bản OREO.

Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola® nổi tiếng
Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola® nổi tiếng

Trong phiên bản giới hạn này, bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola mà các fan yêu thích. Hai mặt bánh được khắc nổi với các họa tiết Coca-Cola® và OREO® bắt mắt, cùng với lớp kem trắng mịn được điểm xuyết các chấm đỏ có thể ăn được.

Chiến dịch “Bestie” của OREO® và Coca-Cola® truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số và hoạt động tương tác thương hiệu. Tại nền tảng nhạc số Spotify, người hâm mộ có thể kích hoạt ‘Bestie Mode’ cùng với bạn thân của mình để tham gia ‘Trải nghiệm số Bestie Mode’, một nền tảng âm nhạc độc quyền được tiên phong thiết kế dành riêng cho các bạn thân để kết hợp gu âm nhạc giữa những “Bestie” và thưởng thức cùng nhau.

Thu An

Nguồn: OREO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI