'Ông trùm' Hollywood mặc 101 bộ đồ, soán ngôi Madonna

02/02/2020 - 15:43

PNO - Với 101 bộ trang phục, diễn viên gạo cội Hollywood soán ngôi Madonna về tổng số quần áo sử dụng cho 1 dự án điện ảnh.

Suốt thời lượng 3g29 phút của The Irishman, Bobert De Niro liên tục thay các trang phục khác nhau, phù hợp với tạo hình từ một người làm thuê đến một tay sát thủ khét tiếng.
Suốt thời lượng 3g29 phút của 'The Irishman', Robert De Niro liên tục thay các trang phục khác nhau, phù hợp với tạo hình từ một người làm thuê đến một tay sát thủ khét tiếng.
Nam diễn viên thường xuyên diện áo vest từ khi trở thành người có chức quyền trong xã hội.
'The Irishman' xoay quanh Frank Sheeran - một tên sát thủ đáng gờm trong thế giới băng đảng. Đây là câu chuyện có thật của lịch sử Mỹ. 
Trong 6 thập kỷ của phim, Robert De Niro mặc nhiều trang phục phù hợp thời tiết mùa hè và mùa đông
Trong 6 thập kỷ kéo dài suốt thời lượng phim, Robert De Niro mặc nhiều trang phục phù hợp thời tiết mùa hè và mùa đông. 
Với số bộ trang phục đã mặc, tờ The Times of London ước tính con số 101 bộ của Robert De Niro đã vượt qua 85 bộ của Madonna trong Evita năm 1979.
Tờ The Times of London ước tính tổng số trang phục mà Robert De Niro mặc trong phim khoảng 101 bộ - vượt qua kỷ lục 85 bộ của Madonna trong vở nhạc kịch 'Evita' năm 1979.
Những trang phục mà Robert De Niro mặc trong phim do nhà thiết kế từng 3 lần đoạt giải Oscar cho phục trang - Sandy Powell.
Những trang phục mà Robert De Niro mặc trong phim do nhà thiết kế từng 3 lần đoạt giải Oscar hạng mục về trang - Sandy Powell, thực hiện. 
Robert De Niro
Frank Sheeran là vai diễn đáng nhớ của Robert De Niro trong sự nghiệp điện ảnh. Không chỉ nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội, vai diễn Frank Sheeran cho nam diễn viên có cơ hội trải nghiệm ứng dụng kỹ xảo điện ảnh hàng đầu để làm trẻ hoá và lẫn già hoá gương mặt thật của Robert De Niro.
Trong vở nhạc kịch Evita năm 1979, Madonna đã thay 85 bộ trang phục. Trong cuốn sách The Making of Evita, đạo diễn Alan Parker tiết lộ Madonna có 39 chiếc mũ, 45 đôi giày, 56 đôi bông tai, 85 bộ đồ.
Trong vở nhạc kịch 'Evita' năm 1979, Madonna đã thay 85 bộ trang phục. Trong cuốn sách 'The Making of Evita', đạo diễn Alan Parker tiết lộ Madonna đã sử dụng 39 chiếc mũ, 45 đôi giày, 56 đôi bông tai, 85 bộ đồ. Tuy nhiên, kỷ lục này của Madonna đã bị Robert De Niro soán ngôi.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI