Ô tô lao xuống vực, 3 giáo viên thương vong trên đường về thăm nhà

02/10/2020 - 21:10

PNO - Tối 2/10, ông Phan Văn Thiết - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) - cho biết, một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 2 giáo viên tử vong, 1 bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5g chiều 2/10, chiếc xe bán tải hiệu Ford Ranger chở 3 giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Lý 2 (xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn) từ trường hướng ra trung tâm huyện Kỳ Sơn.

Chiếc xe ô tô biến dạng sau vụ tai nạn
Chiếc xe ô tô biến dạng sau vụ tai nạn

Khi đang đi trên đường Khe Kiện, đoạn qua bản Yên Hòa (xã Mỹ Lý) chiếc xe này lên dốc để vượt đoạn đường khó. Đang leo dốc, chiếc xe bán tải bất ngờ lệch khỏi đường và lật xuống vực sâu hàng chục mét.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô bán tải biến dạng, 3 người ngồi trong xe bị thương nặng. Do địa bàn hiểm trở, lực lượng chức năng đã phải dùng xuồng chuyên dụng vượt sông Nậm Nơn đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Dùng xuồng vận chuyển các giáo viên gặp nạn đi cấp cứu
Dùng xuồng vận chuyển các giáo viên gặp nạn đi cấp cứu

Tuy nhiên, thầy Nguyễn Đình Dần -  Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Lý 2 - và cô giáo Lữ Thị Khuyên đã tử vong do vết thương quá nặng. Riêng thầy Xồng Bá Cha - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Lý 2 - hiện vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Chiếc xe gặp nạn là của thầy Hiệu trưởng. Hôm nay là cuối tuần, các thầy cô đang chở nhau từ trường về nhà cách đó hơn 60km thì không may gặp nạn” - ông Phan Văn Thiết - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) - nói và cho hay hiện đơn vị này cũng đã có mặt tại gia đình các giáo viên gặp nạn để thăm hỏi, động viên người thân.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI