Nuôi dưỡng ngọn lửa hạnh phúc từ những khoảnh khắc “có nhau” đậm tình

25/09/2024 - 18:56

PNO - Hôn nhân là một cuộc hành trình dài mà ở đó các cặp đôi luôn nỗ lực vun đắp, quan tâm và trân trọng từng khoảnh khắc “có nhau” đậm tình để vượt qua mọi thăng trầm, tận hưởng niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

“Mảnh ghép nhỏ” cho bức tranh yêu thương rộng lớn

Ngỡ rằng khi thời gian dần trôi, cuộc sống bộn bề sẽ khiến những cảm xúc yêu thương mãnh liệt của các đôi vợ chồng dần phai nhạt. Thế nhưng, giữa cuộc sống thường nhật, đôi khi chính những quan tâm giản đơn mà ngọt ngào lại là chất xúc tác để lứa đôi giữ vững lời hứa “trọn đời có nhau”. Đó có thể là lúc anh nhẹ nhàng đưa tay chắn góc bàn khi em cúi xuống nhặt đồ, là khi anh tự động mở nắp chai nước rồi đưa cho em, hay khi chỉ cần thoáng qua một ánh mắt, là em đủ hiểu anh đang tìm kiếm hay suy nghĩ điều gì…

Và với mỗi cặp đôi khác nhau, họ lại có cách vẽ nên khung cảnh tình yêu của riêng mình. Họ có thể cùng nhau chia sẻ việc nhà, sẵn sàng lắng nghe tâm sự của người còn lại; từ đó bày tỏ thái độ biết ơn, trân trọng mà họ dành cho người bạn đời.

Không chỉ vậy, các cặp đôi còn có thể xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn từ việc ghi nhớ thói quen, sở thích của nửa kia; dành thời gian chất lượng khi bên nhau như cùng chuẩn bị cho đối phương một bữa tối lãng mạn và bất ngờ, âm thầm đặt vé du lịch đến địa điểm yêu thích của nửa kia, hay chỉ đơn giản là tận hưởng khoảng thời gian “vai kề vai” yên bình và cảm nhận sự hiện diện của nhau.

Họ cũng chẳng ngại thể hiện sự thân mật, gần gũi qua một chiếc hôn vội trước khi rời đi, một tin nhắn hỏi thăm hay cái ôm khích lệ tinh thần đối phương giữa ngày bộn bề.

Những hành động nhỏ hàng ngày có thể giúp nửa kia cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ người bạn đời - Ảnh: PNJ
Những hành động nhỏ hàng ngày có thể giúp nửa kia cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ người bạn đời - Ảnh: PNJ

Cứ như vậy, những “mảnh ghép” nhỏ bé ấy mang theo niềm tin và xúc cảm chân thành để vẽ nên bức tranh tình yêu rực rỡ. Để rồi hơn cả sự đồng điệu về tâm hồn, đó còn là hành trình chung đôi dài lâu với những khoảnh khắc “có nhau” đậm tình trong từng suy nghĩ, từng hành động quan tâm, yêu thương nhau mọi lúc, mọi nơi.

Lời cảm ơn cho hành trình ta đã “có nhau”

Đi qua bao năm tháng đậm sâu, kỷ niệm ngày cưới chính là dịp để các cặp đôi nhìn lại chặng đường đã cùng nhau vun đắp, trân trọng hiện tại và thêm gắn bó trong tương lai. Thế nên việc tặng quà trong dịp quan trọng này không chỉ thay lời cảm ơn, trân trọng về những nỗ lực “xây tổ ấm” của người bạn đời; mà còn là sự khẳng định rằng tình yêu đôi mình luôn tồn tại, luôn mãnh liệt đến trọn đời.

Bên cạnh những món quà như tranh ảnh, đồng hồ kỷ niệm, những thiết kế trang sức sang trọng, tinh tế và giàu ý nghĩa thường được các cặp đôi ưu ái lựa chọn để ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc “có nhau” đẹp nhất trong hành trình hôn nhân.

Chị Thuỳ Hoa (35 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Có lẽ với mình, một cặp nhẫn kỷ niệm chính là món quà ý nghĩa nhất để khắc ghi câu chuyện “bên nhau sớm chiều” của hai vợ chồng. Bởi cặp nhẫn không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, mà còn có giá trị với thời gian, như chính tình cảm của hai vợ chồng mình luôn bền chặt theo năm tháng”.

Đáp ứng nhu cầu của nhiều cặp đôi như vợ chồng chị Hoa, nhẫn kỷ niệm - biểu tượng của sự cam kết, gắn bó và tình yêu vĩnh cửu giữa vợ chồng ngày càng được chú trọng về thiết kế, ý nghĩa. Điển hình như các mẫu nhẫn kỷ niệm thuộc bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ, với thiết kế độc đáo được cách điệu từ hình tượng trầu têm cánh phượng, tượng trưng cho tình cảm sắt son của vợ chồng.

Nếu yêu thích phong cách tối giản, cặp đôi có thể chọn cho mình cặp nhẫn được chế tác từ vàng 14K với thiết kế đai nhẫn bo trơn thanh lịch cùng điểm nhấn kim cương baguette dành cho nhẫn nam và dáng Halo cổ điển, đai nhẫn tạo sóng mặt bên dành cho nhẫn nữ.

Nhẫn kỷ niệm không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà còn là biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết và trân trọng dành cho người bạn đời
Nhẫn kỷ niệm không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà còn là biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết và trân trọng dành cho người bạn đời

Mới lạ hơn, bạn có thể chọn thiết kế nhẫn nam với đai nhẫn kết hợp đường nét tạo sóng cùng viên kim cương baguette. Trong khi đó, mẫu nhẫn nữ lại ghi điểm nhờ dáng nhẫn Halo sang trọng, đai nhẫn đính thêm kim cương giúp tổng thể thêm rực rỡ.

Thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp cùng kim cương tinh tuyển sẽ là món quà tuyệt vời tượng trưng cho sự thấu hiểu, lòng thủy chung và lời cam kết trong suốt hành trình tình yêu
Thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp cùng kim cương tinh tuyển sẽ là món quà tuyệt vời tượng trưng cho sự thấu hiểu, lòng thủy chung và lời cam kết trong suốt hành trình tình yêu

Hành trình hôn nhân có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách. Thế nhưng, chính những khoảnh khắc “có nhau” đậm tình sẽ trở thành điểm tựa để các cặp đôi vững vàng sánh bước bên nhau đến trọn đời.

Đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình hôn nhân và tôn vinh khoảnh khắc “có nhau” trong cuộc sống, PNJ gửi trao loạt ưu đãi hấp dẫn từ ngày 6/9 - 29/9 để bạn có thể chọn được trang sức kỷ niệm cưới ưng ý.

Xem thêm thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi tại đây.

Ngọc Châu

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI