Nữ VĐV Trung Quốc hạnh phúc được bạn trai cầu hôn sau khi giành HCV Olympic

03/08/2024 - 07:58

PNO - Khoảnh khắc Huang Yaqiong nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai, sau khi giành huy chương vàng tại Olympic Paris 2024 hôm 2/8 đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Huang Yaqiong vừa hạnh phúc vừa bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn - Ảnh: SCMP
Huang Yaqiong hạnh phúc và bất ngờ khi được cầu hôn - Ảnh: SCMP

Khoảnh khắc nữ VĐV đội tuyển Trung Quốc Huang Yaqiong được bạn trai cầu hôn ngay khi vừa giành huy chương vàng cầu lông đôi nam nữ đang trở thành tâm điểm chú ý.

Sau lễ trao huy chương, Huang đứng ở khu vực dành cho VĐV, khu vực ngoài sân đấu cho phép tương tác trực tiếp giữa các vận động viên Olympic và gia đình, bạn bè.

Trong khi Huang đang nói chuyện, bạn trai cô là Liu Yuchen, cũng là một tuyển thủ cầu lông Trung Quốc, đã quỳ xuống và cầu hôn cô.

Mặc dù khá bất ngờ nhưng sau đó Huang đã trả lời đồng ý, khiến hàng triệu người dùng mạng xã hội, gia đình, bạn bè và đám đông tại Porte de La Chapelle Arena chúc mừng nhiệt tình.

“Mùa hè này không thể hoàn hảo hơn. Tôi hạnh phúc đến nỗi không thể nói thành lời” - Huang xúc động.

Sau đó, cặp đôi đã tạo dáng chụp ảnh, trong đó có 1 bức ảnh cho thấy Huang đeo huy chương khi khoe chiếc nhẫn đính hôn trước ống kính.

Khoảnh khắc này nhanh chóng lọt vào top thịnh hành của Weibo (mạng xã hội tại Trung Quốc), với hơn 160 triệu lượt xem.

Trước đó, một số VĐV Trung Quốc cũng gây sốt với các màn cầu hôn tương tự tại các kỳ Olympic. Tại Rio 2016, VĐV Qin Kai đã cầu hôn bạn gái là He Zi (cũng là VĐV), sau khi cô giành huy chương bạc nội dung nhảy cầu 3m nữ.

Tại chung kết cầu lông đôi nam nữ diễn ra vào tối 2/8, Huang Yaqiong - Zheng Siwei (Trung Quốc) đã đánh bại Kim Won-ho - Jeong Na-eun (Hàn Quốc) với tỉ số 2-0.

Minh Hương (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI