Nữ vận động viên lướt sóng bị cá kiếm đâm thủng ngực tử vong

22/10/2024 - 13:02

PNO - Một vận động viên lướt sóng người Ý đã tử vong sau khi bị một con cá kiếm đâm ở vùng biển ngoài khơi Tây Sumatra ở Indonesia.

Giulia Manfrini đang lướt sóng ở vùng biển ngoài khơi Tây Sumatra khi sự cố xảy ra. ẢNH: AWAVE TRAVEL, GIULIA MANFRINI/INSTAGRAM
Giulia Manfrini đang lướt sóng ở vùng biển ngoài khơi Tây Sumatra thì sự cố xảy ra. Ảnh: Awave Travel

Theo cảnh sát Indonesia cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 18/10 khi nữ doanh nhân kiêm vận động viên lướt sóng Giulia Manfrini, 36 tuổi, đang lướt sóng tại Mentawai Islands Regency – một điểm đến lướt sóng nổi tiếng ở Indonesia.

Hãng thông tấn Indonesia Antara trích dẫn từ quyền giám đốc cơ quan quản lý thảm họa của quần đảo cho biết con cá kiếm "bất ngờ nhảy về phía Manfrini và đâm thủng ngực cô".

Theo cảnh sát, những người bạn của Manfrini là Alexandre Ribas và Massimo Ferro đã tiến hành sơ cứu và đưa cô đến bệnh viện, nhưng không cứu được cô.

Hãng thông tấn Indonesia Antara cho biết thêm, báo cáo y tế cho thấy cô bị một vết thương sâu 5 cm ở ngực và có dấu hiệu bị đuối nước.

Thi thể của cô đã được đưa về thành phố Padang và sẽ được hồi hương về Ý.

Ông Fabio Giuvili, thị trưởng thị trấn Venaria Reale cho biết thảm kịch này đã khiến thị trấn bị sốc và bất lực.

Bà Manfrini đã thực hiện được ước mơ kép của mình từ lâu là lướt sóng - môn thể thao yêu thích của cô - và mở một công ty lữ hành cho các kỳ nghỉ thể thao", ông Giuvili cho biết.

Ông James Colston, người đồng sáng lập công ty du lịch Awave cùng Manfrini, đã chia sẻ tin tức này trên trang Instagram của công ty.

Ông Colston cho biết Manfrini đã "gặp phải một tai nạn bất ngờ" và không thể cứu được mặc dù bạn đời, bác sĩ và nhân viên khu nghỉ dưỡng đã nỗ lực cứu chữa.

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI