“Nữ tướng khởi nghiệp” ngành chuyển phát nhanh gửi hàng đi Mỹ

17/07/2024 - 14:50

PNO - Nguyễn Thị Thuận, thường gọi là Helen Thuận, là một nữ doanh nhân đầy nhiệt huyết và tài năng, hiện đang là trụ cột của Công ty TNHH Vận chuyển Helen Express. Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh quốc tế, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa và thú cưng đi nước ngoài, chị đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này.

Helen Thuận - Sáng lập Công ty TNHH Vận chuyển Helen Express
Helen Thuận - Sáng lập Công ty TNHH Vận chuyển Helen Express

Hành trình khởi nghiệp của nhà sáng lập Helen Express

Xuất phát từ niềm đam mê với logistics và sự khao khát mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu, Helen Thuận đã bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình với nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, nhờ vào khả năng lãnh đạo và tư duy chiến lược, chị đã từng bước vượt qua và đưa Helen Express trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành.

Tạo ra dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu

Helen Express, dưới sự lãnh đạo của Helen Thuận, đã xây dựng được một hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chuyên nghiệp và hiệu quả, đặc biệt là dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.

Helen Express tạo ra dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu
Helen Express tạo ra dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu

* Công ty tạo ra một quy trình vận chuyển tiện lợi, hỗ trợ lấy hàng tận nơi, đóng gói kỹ lưỡng theo chuẩn quốc tế và gửi với mức chi phí tiết kiệm nhất.

* Công ty không chỉ tập trung vào việc vận chuyển hàng hóa thông thường mà còn mở rộng dịch vụ sang lĩnh vực vận chuyển thú cưng - một trong những dịch vụ đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn cao.

* Bên cạnh đó, Helen Express còn có một số dịch vụ đi kèm như tư vấn cách làm giấy chứng nhận FDA, cách làm CO Form B... và hỗ trợ làm giấy tờ, thủ tục cho quý khách hàng lần đầu gửi hàng quốc tế, từ đó giúp khách hàng có được sự tiện lợi.

Chuyên môn, kinh nghiệm của Helen Thuận

Helen Thuận có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, đã tích lũy được một lượng kiến thức chuyên sâu và toàn diện về các quy trình vận chuyển quốc tế.

- Chị không chỉ am hiểu về các quy định pháp lý, thủ tục hải quan mà còn rất thông thạo trong việc tối ưu hóa chi phí và thời gian vận chuyển.

- Khả năng tư vấn của Helen Thuận luôn được đánh giá cao bởi khách hàng. Chị sẵn sàng lắng nghe, phân tích nhu cầu và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể.

- Nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp, Helen Thuận đã giúp nhiều doanh nghiệp và cá nhân gửi hàng hóa đi Mỹ một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Tầm nhìn, sứ mệnh mà Helen Thuận đang hướng tới

Tầm nhìn của Helen Thuận không chỉ dừng lại ở việc phát triển Helen Express trở thành công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam mà còn hướng đến việc mở rộng mạng lưới dịch vụ ra toàn cầu. Hiện tại, công ty đã mở tuyến gửi hàng đi Mỹ qua DHL Singapore với mức giá tốt và thời gian giao nhanh.

Helen Express hướng đến việc mở rộng mạng lưới dịch vụ ra toàn cầu
Helen Express hướng đến việc mở rộng mạng lưới dịch vụ ra toàn cầu

Nguyễn Thị Thuận được đánh giá là “nữ tướng” trong ngành chuyển phát nhanh bởi chị đã chứng minh được rằng phụ nữ hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực vốn được cho là "lãnh địa" của nam giới. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khả năng lãnh đạo xuất sắc và tầm nhìn chiến lược, chị đã và đang đưa Helen Express lên một tầm cao mới.

Hồng Ngọc

Nguồn: Helen Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI