Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn kịch khung, "nổ" là cháu gái bộ trưởng

06/03/2024 - 11:40

PNO - Vi phạm nồng độ cồn ở mức kịch khung, nữ tài xế ô tô tại Hà Nội “nổ” là cháu gái một bộ trưởng.

Ngày 6/3, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết đang phối hợp xử lý vụ việc một nữ tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn.

CSGT kiểm tra nồng độ cồn với nữ tài xế ô tô
CSGT kiểm tra nồng độ cồn với nữ tài xế ô tô

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23g hôm qua (5/3), trên đường Trần Cung, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô KIA Seltos và xe máy Honda Dream.

Sau va chạm, nữ tài xế điều khiển ô tô và nam thanh niên điều khiển xe máy xảy ra cãi cọ. Điều này đã gây sự chú ý với người đi đường, người dân xung quanh.

Theo lời nhân chứng đăng tải thông tin lên mạng xã hội, sau va chạm, nam thanh niên đi xe máy gõ cửa ô tô hỏi nữ tài xế "đi kiểu gì thế" và bị nữ tài xế lớn tiếng mắng chửi, có ý định đánh. Nữ tài xế này còn tự xưng là cháu của một bộ trưởng.

Thái độ của nữ tài xế ô tô khiến những người có mặt ở hiện trường khó chịu và mọi người đã chặn đầu xe, yêu cầu lực lượng chức năng test nồng độ cồn nữ tài xế ngay tại nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường vụ va chạm
Hiện trường vụ va chạm

Vào cuộc xác minh, Đội CSGT số 6 xác định nữ tài xế ô tô là L.H.T (sinh năm 1988, quê quán tại Bình Lục, Hà Nam; thường trú tại Tây Hồ, TP Hà Nội).

Người này vi phạm nồng độ cồn mức trên 0,5 miligam/lít khí thở (vượt mức phạt theo khung cao nhất hiện nay là 0,4 miligam/lít khí thở), âm tính với ma túy.

Hiện nay, Đội CSGT số 6 đã tạm giữ cả hai phương tiện trong vụ việc, đồng thời điều tra nguyên nhân của vụ va chạm.

Về thông tin nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn được CSGT đưa lên xe ô tô ngồi, chỉ huy Đội CSGT số 6 cho biết, trong lúc tranh cãi với nam thanh niên đi xe máy, người nhà của thanh niên này có mặt tại hiện trường rất đông.

Để tránh tình trạng quá khích dẫn đến hậu quả đáng tiếc nên tổ công tác đã đưa người phụ nữ này lên xe ô tô.

"Thông tin lái xe này là người nhà của ai đó nên chúng tôi bảo vệ là không chính xác. Lúc này người nhà của nam tài xế đi xe máy ra hiện trường rất đông, để tránh tình trạng xô xát không đáng có chúng tôi đã đưa người phụ nữ này lên xe. Chúng tôi đang lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định, không có bao che gì cả" - chỉ huy Đội CSGT số 6 khẳng định.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI