Nữ sinh lớp 8 bị đàn chị lớp 10 dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu

06/04/2021 - 16:16

PNO - Mâu thuẫn, một nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bị một nhóm nữ sinh cấp 3 hẹn ra “nói chuyện” rồi dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu.

Ngày 6/4, lãnh đạo Trường THPT Tân Kỳ 3 (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, trường này đã có báo cáo nhanh gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An về vụ nữ sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh. Điều đáng nói, khi nữ sinh này bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu thì những người có mặt vẫn hò reo, cổ vũ khiến nhiều người bức xúc.

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm đàn chị đánh tới tấp
Nữ sinh lớp 8 bị nhóm đàn chị đánh tới tấp

Qua xác minh, đây là nhóm học sinh trên địa bàn huyện Tân Kỳ. Theo đó, một nhóm học sinh Trường THCS Đồng Văn có mâu thuẫn với Trương Thị P.A. (lớp 8, Trường THCS Nghĩa Phúc) nên nhiều lần đi tìm song không gặp.

Ngày 3/4, hai bên nhắn tin hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Tham gia buổi “nói chuyện” này còn có nhiều học sinh THPT khác.

Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm học sinh Trung tâm GDNN&GDTX Tân Kỳ, Trường THCS Đồng Văn, Trường THPT Tân Kỳ 3 đã lao vào đánh P.A. Trong đó, một nữ sinh lớp 10 liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu P.A. khiến nữ sinh này chảy máu ở đầu và mũi. Sự việc chỉ dừng lại khi có một số người khác vào can ngăn.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, sở đã chỉ đạo các trường học liên quan phối hợp với công an xác minh nguyên nhân và xử lý kỷ luật theo quy định.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI