Nữ sinh lớp 11 “mất tích” bí ẩn ở TPHCM

09/10/2024 - 20:30

PNO - Con đi học không thấy về, gia đình nữ sinh tìm kiếm nhiều nơi nhưng bật vô âm tín nên trình báo công an và đăng lên mạng xã hội.

Tối 9/10, Công an quận 5 cùng Công an quận 8 và Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết đang điều tra vụ em Lê Thị Minh Th. (sinh năm 2008, học lớp 11) mất tích nhiều ngày.

Trước đó, ông Lê Quốc Dương (sinh năm 1987, cha em Th.) trình báo về việc con gái ông mất tích bí ẩn. Người cha cho biết, em Th. hiện đang là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh (quận 8, TPHCM). Chiều 4/10, em mặc đồng phục thể dục, mặc áo khoác ca rô màu xanh, đen bên ngoài và điều khiển xe máy hiệu Sirius biển số 93B1-812.46 đi học.

Em Th. mất tích nhiều ngày, gia đình và công an đang tìm kiếm
Em Th. mất tích nhiều ngày, gia đình và công an đang tìm kiếm

Tuy nhiên, gia đình không thấy em Th. trở về nên vội đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy em. Gia đình tìm cách liên hệ với Th. qua điện thoại và các tài khoản mạng xã hội của em nhưng không được. Ông Dương cho biết, con ông có học lực khá và trước khi mất tích cháu thì không có biểu hiện gì bất thường. Do lo sợ an nguy của con nên gia đình ông đã đăng thông tin con gái mất tích lên mạng xã hội để nhờ người dân tìm kiếm giúp. Thông tin trên cũng được nhiều người trên mạng chia sẻ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Ông Dương cho biết, trước đây gia đình ông sinh sống ở quận Bình Tân. Hai vợ chồng làm cho cơ sở của người thân tại quận 5. Hơn 1 năm trước, gia đình chuyển về sinh sống tại quận 5 và em Th. cũng chuyển trường từ quận Bình Tân về Trường THPT Nguyễn Văn Linh (quận 8) để học tập. Hiện gia đình và công an đang tổ chức tìm kiếm Em Th. Ai biết thông tin về em Th. có thể liên hệ với ông Dương theo số điện thoại 0936.196.001.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI