Nữ sinh 14 tuổi bị bạn học ép hút thuốc lá, lột quần áo

09/06/2024 - 10:44

PNO - Giám đốc CATP Hà Nội đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc học sinh 14 tuổi bị một nhóm học sinh khác đánh; sau đó hình ảnh vụ việc bị đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, vào chiều ngày 6/6, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ đã bị một nhóm học sinh (đang học tại một số trường THCS) đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá.
Sự việc sau đó được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Nữ sinh bị các bạn học đánh đập một cách dã man. Ảnh: Cắt từ video
Nữ sinh bị các bạn học đánh đập một cách dã man. Ảnh: MXH

Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ khẩn trương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ xác minh, xử lý theo quy định của của pháp luật.

Qua xác minh, Công an huyện Chương Mỹ đã làm rõ 7 trường hợp liên quan đến vụ việc.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ đã hướng dẫn nhà trường phối hợp gia đình các học sinh quản lý, giáo dục con em, phòng ngừa các hành vi vi phạm tái diễn. Đồng thời, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Anh Ngọc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Nhânct 09-06-2024 12:03:54

    Vụ việc này cho thấy tệ nạn blhd trong trường đã xảy ra quá nhiều.hiênj nay các trường quản lý có thật sự chú ý đến các em hay không? hay chỉ giải quyết cơ bản rồi không chú ý đến các em? bạo lực xảy ra là do quản lý yếu kém của nhà trường đấy, ai cũng muốn pháp luật vn phải nâng lên cho dưới 16t, bạo lực xong rồi lên làm này làm kia có thật sự là phải cách giải quyết tốt không? mong muốn người dân ở đây là giải quyết sao phải nặng lên để cho người đi sau ngta thấy mà không tái phạm như vậy!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI