"Nữ hoàng thảm đỏ" Angela Phương Trinh bỗng dịu dàng, không chiêu trò

16/01/2021 - 15:53

PNO - Angela Phương Trinh có mặt tại một sự kiện thời trang với mái tóc được chải chuốt kỹ lưỡng, giúp cô vượt mặt nhiều người đẹp khác trên thảm đỏ. Nhưng so với mọi lần, cô dịu dàng đến bất ngờ.

Từ nhiều lần xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài được đầu tư, Angela Phương Trinh
Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn có sự đầu tư về ngoại hình. Cô từng không ngại diện những bộ trang phục, phụ kiện cồng kềnh, "làm lố" để thu hút truyền thông, làm lu mờ nhiều người đẹp khác tại cùng sự kiện. Nhưng cũng có lúc, người đẹp xuất hiện đơn giản đến khó tin. 
Những màn xuất hiện nổi bần bật của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ. Cô luôn biết cách để tạo ấn tượng, luôn trở thành người đẹp được chú ý tại các sự kiện.
Những màn xuất hiện "nổi bần bật" của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ. Cô luôn biết cách để tạo ấn tượng, trở thành tâm điểm tại các sự kiện, vì thế được nhiều người gọi là "nữ hoàng thảm đỏ".
Vì từng nhiều lần đầu tư trang phục cầu kỳ nên khi xuất hiện với bộ váy màu trắng tinh khôi, mái tóc đen tuyền, cách trang điểm tự nhiên, người đẹp khiến khán giả khá bất ngờ vì cô không... chiêu trò?
Tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang mới đây, Angela Phương Trinh trong vai trò đại sứ, xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng. Cô diện chiếc đầm trắng tinh khôi được thiết kế khá cầu kỳ ở phần thân váy, kết hợp với lối trang điểm, làm tóc đơn giản. Phần mắt, người đẹp kết hợp 2 màu xanh - tím, đánh theo phong cách loang màu (ombre). Phần tóc uốn gợn sóng, chải chuốt khá kỹ lưỡng.
Người đẹp
Người đẹp xuất hiện rạng rỡ, nữ tính trên thảm đỏ, khác với hình ảnh khi cô dự các sự kiện trước đây - luôn "quái", "lố" để lọt vào tầm ngắm của truyền thông.
“Ở đời thường, Trinh vẫn là cô gái giản dị, hướng về Phật, ăn chay trường. Nhưng vốn Trinh là một nghệ sĩ, vì vậy khi hoá thân thành những nhân vật, xuất hiện tại những sự kiện hay đại diện quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng, Trinh vẫn phải biến hoá muôn màu, muôn vẻ, để hoá thân thành những hình ảnh mà khán giả và nhãn hàng mong muốn. Đây cũng chính là phong cách mà trong thời gian tới, tôi hướng theo”, Angela Phương Trinh cho biết.
“Ở đời thường, tôi hướng về Phật, ăn chay trường. Nhưng khi xuất hiện tại những sự kiện hay đại diện quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng, tôi vẫn phải biến hoá muôn màu, muôn vẻ, hoá thân thành những hình ảnh mà khán giả và nhãn hàng mong muốn. Đây cũng chính là phong cách mà trong thời gian tới, tôi hướng theo”, Angela Phương Trinh cho biết.


Diễm Mi

Photo: Hải Nguyễn, Khoa Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI