“Nữ hoàng cháy hàng” Jennie (Blackpink) tiếp tục chứng tỏ sức hút

12/12/2022 - 19:22

PNO - Nữ thần tượng liên tục cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang, các sản phẩm cô mặc đều nhanh chóng trở thành xu hướng và cháy hàng.

 

Jennie giúp mẫu áo họa tiết hoạt hình cháy hàng.
Jennie giúp mẫu áo họa tiết hoạt hình cháy hàng

Không chỉ sở hữu tài năng ca hát cùng vẻ ngoài cân đối, Jennie còn gây ấn tượng nhờ gu thẩm mỹ cao, cá tính. Cô liên tục được chọn làm đại sứ của hàng loạt thương hiệu Chanel, Gentle Monster… và xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ.

Chưa dừng lại ở đó, nữ thành viên nhóm Blackpink còn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi bất cứ sản phẩm nào cô khoác lên mình cũng đều gây sốt. Mới đây nhất, áo mẫu thun dài tay được cô mặc trong buổi biểu diễn cùng nhóm tại London, đã trở thành xu hướng được người hâm mộ săn lùng.

Khán giả đã tìm ra mẫu áo có in hình nhân vật hoạt hình khắp người mà Jennie yêu thích nằm trong bộ sưu tập FW22 của thương hiệu JW Anderson. Như thường lệ, chiếc áo ngay lập tức hết hàng trên trang web JW Anderson cũng như trên các trang bán online khác, như Ssense và Farfetch.

Kính hãng Gentle Monster (thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc) cháy hàng.
Kính hãng Gentle Monster (thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc) cháy hàng

Tương tự, bộ sưu tập kính mới nhất của hãng Gentle Monster (thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc) gần đây được Jennie làm đại diện thương hiệu cũng cháy hàng sau khi tung quảng cáo. Lượng người đặt hàng lớn đến mức khiến trang web của hãng bị sập dẫu chỉ vừa được mở bán trong ít giờ. Điều này một lần nữa cho thấy khả năng bán hàng và sức hút của Jennie.

Trước đó, bộ sưu tập mắt kính của Jennie hợp tác cùng Gentle Monster, với tên gọi Jentle Home ra mắt vào năm 2020 cũng đã cháy hàng chỉ sau 2 phút mở bán. Trang web của hãng cũng thông báo quá tải, bị sập do lượng người truy cập và đặt mua cùng một lúc vượt quá kiểm soát.

Minh Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI