Nữ hộ lý chết trong bệnh viện với nhiều vết đâm

24/07/2013 - 15:50

PNO - PNO - Ngày 24/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tập trung lực lượng để điều tra vụ nữ hộ lý Võ Ngọc Giàu (48 tuổi, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) bị sát hạt một cách dã man ngay tại bệnh viện.

Nu ho ly chet trong benh vien voi nhieu vet dam

Căn phòng phát hiện nữ hộ lý tử vong

Trước đó, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, trong lúc chị Nguyệt (Điều dưỡng trưởng của Khoa khám bệnh) đi vào phòng thì phát hiện chị Võ Ngọc Giàu (nữ hộ lý tại Khoa khám bệnh, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) nằm chết trong phòng.

Ngay lập tức, vụ việc được báo cho Ban Giám đốc BV và cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường. Tại phòng khám, chị Giàu nằm chết trên vũng máu giữa phòng, cổ bị nhiều vết cắt sâu và trên ngực còn có 2 con dao Thái Lan cắm sâu. Những vật dụng trong căn phòng không bị xáo trộn. Công an còn phát hiện có một bức thư được cho là của chị Giàu để lại. Hiện nội dung bức thư vẫn chưa được cơ quan công an công bố.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, chị Giàu đã làm hộ lý tại BV từ nhiều năm nay. Trong công việc và các mối quan hệ tại cơ quan, chị Giàu là một người hiền lành và ít xảy ra mâu thuẫn với mọi người. Tuy nhiên, thời gian gần đây mọi người thường thấy chị Giàu khóc và buồn phiền. Sáng cùng ngày, trước khi xảy ra vụ việc, chồng chị Giàu đã chở chị đi làm từ lúc 4 giờ sáng. Đến 7 giờ sáng, chị Giàu được phát hiện đã chết trong phòng làm việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

MINH TÂM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI