Nữ diễn viên Shin Min Ah nhận được bằng khen của Tổng thống

16/10/2021 - 20:16

PNO - Không chỉ gây sốt với tác phẩm "Điệu cha cha cha làng biển", Shin Min Ah còn nhận được vô số lời khen khi nằm trong danh sách những ngôi sao tích cực quyên góp từ thiện nhất làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, chương trình truyền hình Entertainment Company Live của đài KBS đã bất ngờ hé lộ nữ diễn viên Shin Min Ah đứng thứ 7 trong số những ngôi sao quyên góp nhiều nhất làng giải trí Hàn Quốc, với tổng số tiền lên đến 2,6 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng).

Nữ diễn viên Shin Min Ah nhận được nhiều lời khen cho các hoạt động thiện nguyện âm thầm của mình.
Nữ diễn viên Shin Min Ah nhận được nhiều lời khen cho các hoạt động thiện nguyện âm thầm của mình.

Mỗi năm, nữ diễn viên đóng góp đều đặn 100 triệu won (1,93 tỷ đồng) thông qua Quỹ Bỏng, chưa kể các khoản quyên góp cho các tổ chức khác. Song song với đó, Shin Min Ah còn tích cực hỗ trợ 114 bệnh nhân bỏng nặng và bỏ tiền túi 100 triệu won xây dựng lại một trường học ở Nepal bị phá hủy do động đất.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Shin Min Ah đã vinh dự nhận được bằng khen của Tổng thống.

Vốn kín tiếng nên Shin Min Ah thường thực hiện các chuỗi hoạt động từ thiện trong âm thầm. Vì vậy, ngay sau thông tin được công bố, nữ diễn viên nhận được vô số lời ngợi khen của khán giả.

Trước đó, tổ chức từ thiện địa phương Community Chest of Korea và Good Friends cũng bày tỏ sự cảm ơn dành cho nữ diễn viên, khi cô đã đóng góp lặng lẽ hơn 1 tỷ won trong suốt 7 năm qua để giúp đỡ những người đào tẩu Triều Tiên, các bậc cha mẹ và những người cao niên sống một mình.

"Hầu hết những người nổi tiếng chỉ quyên góp một lần nhưng cô ấy đã quyên góp trong 7 năm và chúng tôi đánh giá cao những gì cô ấy đã làm" - một quan chức của tổ chức Community Chest of Korea nói với tờ Kookmin Ilbo.

Nhan sắc trẻ trung của Shin Min Ah ở tuổi 37.
Nhan sắc trẻ trung của Shin Min Ah ở tuổi 37.

Ngoài dự án thiện nguyện, chuyện tình của Shin Min Ah và nam diễn viên Kim Woo Bin cũng nhận được không ít sự ngưỡng mộ của khán giả. Dù không thường xuyên tương tác hay xuất hiện chung nhưng cả hai vẫn duy trì được tình cảm mặn nồng. Thậm chí trong khoảng thời gian 2 năm bạn trai điều trị ung thư vòm họng, nữ diễn viên còn gác lại công việc để luôn ở bên chăm sóc và giúp Kim Woo Bin chiến thắng bệnh hiểm nghèo.

Chung Thu Hương (theo News1) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI