Nữ diễn viên “Đôi tai ngoại cảm” gặp khó vì quá cao

05/04/2023 - 11:33

PNO - Đối với các nam diễn viên, chiều cao “khủng” có thể được xem là lợi thế. Tuy nhiên, với các nữ diễn viên, điều này lại là một trở ngại.

 

Lee Da Hee nổi bật với chiều cao 1m76.
Lee Da Hee nổi bật với chiều cao 1m76

Trong làng nhạc Hàn Quốc, một số ca sĩ có chiều cao tốt như Doyeon (Weki Meki, 1m74) và Aisha (Everglow, 1m76) dễ dàng nhận được sự quan tâm của khán giả khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, thật không may cho nữ diễn viên Lee Da Hee, chiều cao 1m76 đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cô.

Lee Da Hee lần đầu tiên ra mắt với tư cách là một siêu mẫu. Trong lĩnh vực này, chiều cao và vẻ ngoài xinh đẹp của cô là một lợi thế. Tuy nhiên, khi chuyển hướng sang diễn xuất, cô đã liên tục gặp khó khăn trong quá trình nhận vai vì chiều cao khủng của mình.

Bởi như một luật lệ ngầm, các nữ và nam diễn viên chính trong phần lớn các bộ phim truyền hình xứ kim chi, khi đóng cặp cùng nhau phải có chiều cao chênh lệch. Với mức chênh lệch chiều cao mong muốn là 10cm, nên việc tìm bạn diễn nam cao khoảng 1m86 để đóng cùng Lee Da Hee là một thách thức.

Vì quá cao, đôi lúc Lee Da Hee gặp khó khăn trong việc nhận vai.
Vì quá cao, đôi lúc Lee Da Hee gặp khó khăn trong việc nhận vai

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn tiết lộ thêm một vấn đề khác mà cô gặp phải với chiều cao của mình, đó là chế độ ăn uống. Theo ngôi sao, cô liên tục ăn kiêng vì bất kỳ sự thay đổi nào cũng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

“Vì tôi rất cao và có bờ vai rộng, nên tôi sẽ trông rất to nếu tăng cân. Có một sự khác biệt khá rõ ràng trong hình ảnh cơ thể của tôi khi tôi tăng hoặc giảm cân. Do đó, tôi luôn ăn kiêng để giảm cân và trông nhỏ nhắn hơn” - Lee Da Hee tâm sự.

Trước khi có được vai diễn đột phá trong tác phẩm Đôi tai ngoại cảm vào năm 2013, nữ diễn viên đã đóng nhiều vai phụ trong các dự án như The LegendSecret Love...  

Bất chấp những thách thức do chiều cao gây ra, với sự nỗ lực và không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình, những năm gần đây, Lee Da Hee đã giành được nhiều vai diễn hơn. Cô cũng trở nên nổi tiếng hơn với tư cách là người dẫn chương trình như QueendomRoad to Kingdom và Single's Inferno, đồng thời là người dẫn dắt lễ trao giải Golden Disc Awards, kể từ năm 2020 đến nay.

Hương Chung (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI