Nữ công nhân trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe

22/06/2024 - 06:21

PNO - Ngày 21/6, tại công ty TNHH Pouyuen Việt Nam đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Đội ngũ lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên của câu lạc bộ Bảo vệ sức khỏe cộng đồng Life Care đã đến công ty, trực tiếp tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát và trị liệu cho chị em bằng các phương pháp máy xung điện, bấm huyệt cơ xương khớp, ngâm chân thải độc, chườm nóng cổ, vai, gáy bằng túi thảo dược…

Chị em trải nghiệm ngâm chân thải độc, chườm nóng bằng thảo dược.
Chị em trải nghiệm ngâm chân thải độc, chườm nóng bằng thảo dược

Lần đầu tiên được trải nghiệm mát xa bằng máy xung điện, chị Hồ Thị Hường (38 tuổi) chia sẻ: “Tôi khó ngủ, hay bị đau cổ, vai và gáy. Được trị liệu bằng máy này cảm giác rất dễ chịu, đỡ nhức mỏi”.

Chị Hường quê ở tỉnh Nghệ An, vào TPHCM làm công nhân đã 20 năm. Hiện, gia đình chị sống tại huyện Bình Chánh. Chị cho biết trừ vài lần được công ty tổ chức đi chơi Vũng Tàu, Đồng Nai, suốt những năm tha hương, cuộc sống của chị chỉ quẩn quanh nơi ở và nhà xưởng.

Thỉnh thoảng, mệt và nhức mỏi quá, chị mới ra tiệm gội đầu một lần hết 30.000 đồng. “Đó là trải nghiệm dịch vụ xịn nhất mà tôi dám chi” - chị Hường bày tỏ.

Mát xa trị liệu giúp chị em thoải mái cả thể chất lẫn tinh thần để làm việc hiệu quả hơn.
Mát xa trị liệu giúp chị em thoải mái cả thể chất lẫn tinh thần để làm việc hiệu quả hơn

Ngoài các trải nghiệm về sức khoẻ, chị em còn được tặng áo dài cùng nhiều đồ dùng cần cho mẹ và trẻ sơ sinh.
Ngoài các trải nghiệm về sức khỏe, chị em còn được tặng áo dài cùng nhiều đồ dùng cần cho mẹ và trẻ sơ sinh

Chị Nguyễn Thị Phương Hồng Thu (33 tuổi) làm việc tại công ty Pouyuen 10 năm nay. Cũng như chị Hường, chị Thu hầu như không có thời gian hay dám chi tiêu cho bản thân.

Chị bộc bạch: “Tôi hay đau đầu, vai, cổ và mệt, thiếu can xi nữa. Kinh tế khó khăn, 2 con còn nhỏ, nên tôi phải gói ghém trong chi tiêu, chỉ chừng 2 - 3 tháng mới dám ra tiệm gội đầu, mát xa mặt chút thôi.

Sáng nay đến công ty, không khí thật vui với nhiều trải nghiệm mới, được ngâm chân, được mát xa và nghe bác sĩ tư vấn, cảm giác rất thoải mái. Mong rằng, những chương trình như vầy sẽ còn được tổ chức thêm nhiều lần nữa”.

Ca - nhạc sĩ Iaac Thái cũng đến chương trình, góp nhiều tiết mục sôi động phục vụ chị em công nhân.
Ca - nhạc sĩ Iaac Thái cũng đến chương trình, góp nhiều tiết mục sôi động phục vụ chị em công nhân

Diễn giả Trần Việt Quân chia sẻ với chị em bí quyết làm thế nào để vui cùng con, nhấn mạnh phụ huynh hãy thực hiện “3 không” là không nói, không nghĩ, không làm thay con mà hãy dìu dắt con, cho con khoảng trời riêng, hỗ trợ định hướng cho đưa ra lựa chọn và biết chịu trách nhiệm.
Diễn giả Trần Việt Quân chia sẻ với chị em bí quyết làm thế nào để vui cùng con, nhấn mạnh phụ huynh hãy thực hiện “3 không” là không nói, không nghĩ, không làm thay con mà hãy dìu dắt con, cho con khoảng trời riêng, hỗ trợ định hướng để con đưa ra lựa chọn và biết chịu trách nhiệm

Trong sáng 21/6, diễn giả Trần Việt Quân - sáng lập Viện đào tạo bách khoa (BKE) - cũng đến chia sẻ chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc cùng hành trình dạy con với 200 nữ công nhân công ty Pouyuen.

Ngoài ra, chị em còn được tham quan, lựa chọn những bộ áo dài đầy màu sắc, trang phục cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Ban tổ chức tặng quà cho 200 nữ công nhân, mỗi phần gồm nước giặt, giấy vệ sinh, các loại gia vị... Trong ảnh, bà Trần Thị Phương Hoa (bìa trái) – Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM – trao quà cho các chị.
Ban tổ chức tặng quà cho 200 nữ công nhân, mỗi phần gồm nước giặt, giấy vệ sinh, các loại gia vị... Trong ảnh, bà Trần Thị Phương Hoa (bìa trái) - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM - trao quà cho các chị.
Nhân chương trình, Hội LHPN quận Bình Tân và Công đoàn cơ sở công ty TNHH Pouyuen Việt Nam cũng tuyên dương 100 gia đình nữ công nhân của công ty đạt danh hiệu “Gia đình văn hoá – hạnh phúc tiêu biểu” năm 2024. Trong ảnh, bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên – Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Tân – trao giấy khen chức mừng các chị.
Nhân chương trình, Hội LHPN quận Bình Tân và Công đoàn cơ sở công ty TNHH Pouyuen Việt Nam cũng tuyên dương 100 gia đình nữ công nhân của công ty đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa - hạnh phúc tiêu biểu” năm 2024. Trong ảnh, bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên - Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Tân - trao giấy khen, chúc mừng các chị.

Những hoạt động ý nghĩa trên do Hội LHPN quận Bình Tân (TPHCM) phối hợp Công đoàn cơ sở công ty TNHH Pouyuen Việt Nam tổ chức.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoatdonghoivi /strCate=hoatdonghoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdiendanvi /strCate=diendan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhungnguoiphunuquanhtoivi /strCate=nhungnguoiphunuquanhtoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvicuocsongantoanchophunutreemvi /strCate=vicuocsongantoanchophunutreem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoivacuocsongvi /strCate=hoivacuocsong